Thí sinh The Voice Úc lộ ngực trên sóng truyền hình trực tiếp

11/07/2016 12:18 GMT+7

Sự cố với chiếc váy gợi cảm đã khiến nữ ca sĩ trẻ Tash Lockhart bất ngờ bị lộ phần ngực trên sóng truyền hình trực tiếp trong đêm chung kết cuộc thi The Voice Úc hôm 10.7, theo NEWS .

Trong phần song ca bài hát Don’t Dream it’s Over với huấn luyện viên Ronan Keating, giọng ca 22 tuổi đã diện một chiếc váy màu vàng vô cùng gợi cảm và hát cùng đàn guitar. Tuy nhiên, chiếc váy có phần “trễ nải” này chính là “thủ phạm” khiến Tash bị một phen xấu hổ trước hàng ngàn khán giả xem trực tiếp cũng như trên màn ảnh nhỏ.
Sau khi kết thúc phần biểu diễn ngọt ngào với vị huấn luyện viên của mình, cô đã dang tay ra ôm lấy Ronan Keating. Chiếc váy trễ xuống đã khiến nguyên phần ngực trái của Tash Lockhart lộ ra. Vì đây là chương trình truyền hình trực tiếp nên khán giả đã nhìn thấy hoàn toàn phần nhạy cảm này.
Sự cố lộ ngực của Tash Lockhart trên sân khấu Ảnh: Chụp màn hình clip
Tash chia sẻ cô không hề hay biết về sự việc cho đến khi một người chạy đến và nói với cô. “Tôi chỉ phá lên cười. Khi đứng trên sân khấu và ôm anh ấy, tôi cảm thấy một làn gió nhẹ nhưng không hề nhận thức được chuyện gì. Tôi nghĩ nó chỉ hở một chút chứ không tới mức này”, nữ ca sĩ phát biểu.
“Vụ “lộ hàng” này không những không ảnh hưởng tới danh tiếng của tôi mà nó còn giúp lượt người theo dõi Instagram tăng lên tới 12.000 người rồi”, Tash Lockhart hài hước cho biết.
Đại diện đài Channel 9, kênh phát sóng chương trình đã gửi lời xin lỗi tới người xem: “Chúng tôi hi vọng không ai cảm thấy bị xúc phạm”. Tuy nhiên, có vẻ sự lo lắng của nhà đài đã trở nên dư thừa khi một người dùng mạng Twitter đã thích thú chia sẻ lại đoạn clip và nói rằng: “Tôi yêu truyền hình trực tiếp”.
Tash Lockhart là một trong 4 thí sinh lọt vào vòng chung kết của chương tình tìm kiếm tài năng âm nhạc The Voice Úc năm nay. Tuy chiến thắng thuộc về Alfie Arcuri, một kiến trúc sư tới từ Sydney nhưng nhiều người đùa rằng Tash Lockhart mới là thí sinh được nhớ tới nhiều nhất nhờ vào sự cố lộ ngực trên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.