Thí sinh Vietnam Idol chê Mỹ Tâm, khen Quang Dũng

25/08/2012 12:01 GMT+7

* Thí sinh Vietnam Idol đoạt huy chương vàng Wushu châu Á (TNO) Tập 2 của Vietnam Idol 2012 phát sóng tối 24.8 đã “giới thiệu” một gương mặt rất "hồn nhiên" là cô gái 17 tuổi Lê Thị Soa.

* Thí sinh Vietnam Idol đoạt huy chương vàng Wushu châu Á

(TNO) Tập 2 của Vietnam Idol 2012 phát sóng tối 24.8 đã “giới thiệu” một gương mặt rất "hồn nhiên" là cô gái 17 tuổi Lê Thị Soa. 

Trước khi bước vào phần casting, Lê Thị Soa đã được Ban tổ chức chuẩn bị hẳn một phần video giới thiệu ghi nhận hình ảnh đời thường của cô gái đến từ H.A Lưới, tỉnh Thừa Thiên-Huế.

Cô gái 17 tuổi này hiện là chủ của một tiệm cắt tóc nhỏ tại quê nhà. Ngay khi biết thông tin Vietnam Idol 2012 tổ chức thử giọng tại Huế, Soa quyết định đăng kí tham gia chương trình.

Tuy nhiên, ít người biết được rằng, Lê Thị Soa đã phải bán đi vài món đồ nghề làm tóc của mình mới đủ tiền trang trải chi phí mua sắm quần áo, tiền xe... để có thể đến được với vòng Thử giọng của cuộc thi.

 
Thí sinh Lê Thị Soa thể hiện bản tính hồn nhiên, vô tư và tự tin của một cô gái 17 tuổi

Ngay khi bước vào phòng Thử giọng, Soa đã khiến giám khảo Mỹ Tâm “mắt chữ A, miệng chữ O” khi nhận xét: “Chị Mỹ Tâm rất xinh đẹp nhưng không đẹp bằng em”.

Cô gái này dành lời khen tặng cho giám khảo Quang Dũng là “anh Dũng đẹp trai”, trong khi biệt danh “khùng” của Quang Dũng lại được cô chuyển sang cho nhạc sĩ Quốc Trung.

Tự tin thể hiện hai ca khúc Xin dành trọn cho emNiềm tin chiến thắng, Lê Thị Soa đã ít nhiều bộc lộ được tình yêu âm nhạc và sự vô tư đáng yêu của tuổi 17. Tuy nhiên, khả năng ca hát của cô cuối cùng đã không thuyết phục được Ban giám khảo trao tấm vé vàng.

Bỏ khá nhiều công sức đến với Vietnam Idol nhưng không thành công, song cô gái 17 tuổi này vẫn vui vẻ, tự tin và "hiên ngang" rời phòng thi.

Tập 2 Vietnam Idol 2012 với vòng Thử giọng tại Đà Nẵng và TP.HCM cũng giới thiệu tới khán giả nhiều giọng ca đẹp như Phan Nguyễn Linh Chi, Tào Diệu Thanh, Nguyễn Thị Bảo Châu, Thái Nguyên, Đinh Thị My Hoàn, Hoàng Thị Thu Trang…

 
Những gương mặt nổi bật của tập 2 Vietnam Idol 2012: Hoàng Thị Thu Trang

 
Thái Nguyên

 
Phan Nguyễn Linh Chi

 
Nguyễn Thị Bảo Châu 

Hôm 24.8, kiện tướng wushu thế giới Nguyễn Thanh Tùng, chàng trai hát Thu không emCỏ mềm tại vòng Thử giọng ở Hà Nội và đã nhận được vé vàng trong tập 1, vừa đoạt Huy chương vàng - bộ môn Taolu của giải vô địch Wushu châu Á lần thứ 8 diễn ra tại nhà thi đấu Phú Thọ, TP.HCM.

Vừa thi đấu và đem về thành tích cho đoàn thể thao Việt Nam, chàng trai tài năng này cũng đang phấn khích với chiếc vé vàng Vietnam Idol 2012, và hào hứng chuẩn bị tranh tài ca hát trong vòng Nhà hát sắp tới của cuộc thi này.

Hiền Nhi
Ảnh: BTC cung cấp

>> Nhiều bất ngờ ở tập đầu tiên Vietnam Idol 2012
>> Hé lộ chi tiết tập đầu tiên của Vietnam Idol 2012
>> Phát sóng Vietnam Idol 2012
>> Gặp “người quen” ở Vietnam Idol
>> Mệt nhoài tìm chiếc vé vàng của Vietnam Idol 2012
>> Vietnam Idol 2012 đến TP.HCM
>> Vietnam Idol 2012: Quốc Trung, Nguyễn Quang Dũng “khắt khe” với thí sinh
>> Vietnam Idol 2012 “nóng” tại Hà Nội
>> Hàng ngàn thí sinh tại Hà Nội đến với Vietnam Idol 2012
>> Vietnam Idol 2012 sắp phá vỡ kỷ lục thí sinh đăng ký dự thi
>> Vietnam Idol 2012 bắt đầu vòng thử giọng
>> Mỹ Tâm làm giám khảo Vietnam Idol 2012
>> Khởi động Vietnam Idol mùa thứ tư

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.