Thiên Nga tái xuất đầy ma mị sau khi dừng chân tại top 6 ‘The Face’

10/11/2017 13:07 GMT+7

Trong bộ ảnh mới mang đậm chất Á Đông, ‘gà cưng’ của Minh Tú khoe vẻ đẹp gợi cảm, ma mị thu hút mọi ánh nhìn. Người đẹp sinh năm 1994 là một trong những thí sinh được yêu thích nhất tại The Face 2017.

Thiên Nga được khán giả yêu thích khi đảm nhận vai Yumi trong phim sitcom nổi tiếng Gia đình là số 1 phiên bản Việt. Với hình ảnh một cô tiểu thư xinh đẹp, kiêu kì, chân dài này đã nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả truyền hình.
Sở hữu số đo nóng bỏng 88-62-93 cùng chiều cao 1m70, cô là một trong những nhân tố được chú ý nhất của cuộc thi The Face - Gương mặt thương hiệu 2017. Dù dừng chân ở top 6, nhưng học trò của Minh Tú vẫn luôn thu hút sự quan tâm rất lớn từ cư dân mạng. Cô liên tục nhận được nhiều lời mời quảng cáo, đóng phim và trình diễn cho nhiều show thời trang.
Mới đây, Thiên Nga vừa cho ra mắt bộ ảnh với một phong cách ma mị. Người mẫu sinh năm 1994 mong muốn gửi đến khán giả những tấm ảnh thần thái nhất để thể hiện sự tôn trọng đối với người xem. Cô cũng cho biết sẽ hoạt động như một nghệ sĩ đa năng để gửi đến công chúng tất cả những khả năng biến hóa, đa dạng của mình.
Thiên Nga là một trong những nhân tố gây chú ý từ vòng loại The Face 2017

Người đẹp về đội Minh Tú và nhận được nhiều ưu ái từ huấn luyện viên này
Sau khi cuộc thi kết thúc, đây là lần đầu tiên Thiên Nga tái xuất với bộ ảnh chỉn chu như thế này
Vóc dáng thanh mảnh, gợi cảm là lợi thế của Thiên Nga
Trông người đẹp khá ma mị trong bộ ảnh mới
Nhan sắc trẻ trung và hiện đại của Thiên Nga được nhiều người hâm mộ trẻ yêu thích
Top 6 The Face mong muốn biến hóa hình ảnh đa dạng hơn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.