Thiện Nhân chuẩn bị ra album đầu tay

10/11/2014 11:49 GMT+7

(TNO) Cô bé gốc nhà nông Nguyễn Thiện Nhân đang ráo riết cùng huấn luyện viên Cẩm Ly chuẩn bị ra mắt album đầu tay gồm những ca khúc từng được em thể hiện trên sân khấu Giọng hát Việt nhí như một lời tri ân gửi đến khán giả.

>> Cẩm Ly tích cực hướng dẫn Thiện Nhân song ca cùng Đan Trường
>> Thiện Nhân làm khách mời liveshow Đan Trường

 
Giọng ca nhí Nguyễn Thiện Nhân - Ảnh: Độc Lập

Xuất hiện trong chương trình Giọng hát Việt nhí 2014, cô bé gốc nhà nông Bình Định Nguyễn Thiện Nhân ngay lập tức chinh phục khán giả bởi giọng hát trong trẻo, ngọt ngào và đầy cảm xúc. Trải qua các vòng thi, cô bé tiến bộ rõ rệt và lượng khán giả hâm mộ cũng tăng lên đáng kể.

Sau khi trở thành quán quân cuộc thi này, Thiện Nhân đã chuyển hẳn vào TP.HCM để học tập và phát triển tài năng ca hát của mình với sự hỗ trợ của vợ chồng huấn luyện viên Cẩm Ly. Thời gian này, cô bé đang tập trung vào việc học ở một trường THCS tại Q.Gò Vấp, TP.HCM. Mới đây, Thiện Nhân còn được nhận học bổng Tài năng trẻ TP.HCM 2014.

Gia đình Thiện Nhân cho biết cả nhà muốn đầu tư cho bé học văn hóa thật tốt trước khi phát huy tài năng nghệ thuật của em. Bản thân cô bé cũng chia sẻ rằng: “Con cảm thấy hạnh phúc vì nhận được sự quan tâm của gia đình, chú Minh Vy, cô Cẩm Ly… và đặc biệt là của những khán giả đã yêu thương và ủng hộ cho con. Hiện tại, con đã ổn định cuộc sống ở đây và đang tập trung học để theo kịp các bạn. Con muốn học thật tốt bây giờ ạ”.

Đặc biệt, Thiện Nhân hiện đang tích cực cùng huấn luyện viên Cẩm Ly chuẩn bị để ra mắt album gồm những ca khúc mà em từng trình diễn tại Giọng hát Việt nhí như là món quà mà cô bé muốn dành tặng cho tất cả khán giả đã ủng hộ mình.

Album sẽ được ra mắt trong thời gian tới. Trước đó, ông xã của Cẩm Ly - nhạc sĩ Minh Vy - từng khảo sát ý kiến các fan trên trang cá nhân về việc chọn bài hát đưa vào album này. 

Thiên Hương

>> Quán quân 'Giọng hát Việt nhí' Thiện Nhân vào Sài Gòn học tập
>> Quán quân The Voice Kids Thiện Nhân mộc mạc giữa đời thường
>> Hành trình chinh phục 'Giọng hát Việt nhí 2014' của Thiện Nhân
>> Cô bé nhà nông Thiện Nhân không biết mình nổi tiếng
>> Nguyễn Thiện Nhân - quán quân Giọng hát Việt nhí 2014
>> Giọng hát Việt nhí: 'Cô bé nhà nông' Thiện Nhân bị nghi hát nhép

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.