Thiện Nhân lớn phổng phao sau 2 năm đăng quang 'Giọng hát Việt nhí'

09/11/2016 07:50 GMT+7

(iHay) Sau hai năm tập trung học tập, Thiện Nhân bất ngờ quay trở lại làm thí sinh Tuyệt đỉnh song ca - phiên bản Cặp đôi vàng do Cẩm Ly đảm nhận vị trí ghế nóng.

(iHay) Sau hai năm tập trung học tập, Thiện Nhân bất ngờ quay trở lại làm thí sinh Tuyệt đỉnh song ca - phiên bản Cặp đôi vàng do người thầy cũ của mình là ca sĩ Cẩm Ly đảm nhận vị trí 'ghế nóng'.

Thiện Nhân sau hai năm đăng quang Giọng hát Việt nhí giờ đã 14 tuổi
Cô bé sẽ kết đôi cùng nữ ca sĩ Cao Công Nghĩa để “đấu” với 7 cặp nghệ sĩ nổi tiếng
Có mặt trong buổi công bố các cặp thí sinh chương trình Tuyệt đỉnh song ca phiên bản dành cho các cặp nghệ sĩ tại Việt Nam vào chiều 8.11, Thiện Nhân lớn phổng phao, gây bất ngờ cho giới truyền thông. Em sẽ kết đôi cùng Cao Công Nghĩa để “đấu” với 7 cặp nghệ sĩ nổi tiếng là Vĩnh Thuyên Kim - Hồ Việt Trung, Phạm Trưởng - Lương Viết Quang, Như Thùy - Mai Quốc Việt, Chiến Thắng - Tấn Hoàng, Đông Quân - Hạnh Nguyên, Đoàn Minh - Phạm Yến, Bình Mập - Phúc Béo.
Chương trình có sự tham gia của hai nghệ sĩ nổi tiếng Đàm Vĩnh Hưng và Cẩm Ly trên cương vị giám khảo chính thức. Bên cạnh đó, mỗi tập phát sóng còn có sự xuất hiện của một khách mời sẽ cùng ngồi trên ghế nóng như danh ca Evils Phương, ca sĩ Ngọc Sơn…
Cẩm Ly, Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục ngồi ghế nóng cùng nhau
Nhận được nhiều chú ý nhất trong dàn thí sinh chính là quán quân Giọng hát Việt nhí 2014 Thiện Nhân. Không chỉ là thí sinh nhỏ tuổi nhất, Thiện Nhân còn được quan tâm khi là học trò cưng của ca sĩ Cẩm Ly ở The Voice Kids.
Chia sẻ cùng iHay.vn, cô bé gốc Bình Định tâm sự hai năm qua em đã tập trung vào việc học văn hóa, bắt kịp kiến thức khi chuyển từ quê lên TP.HCM sinh sống. “Thấy bạn bè đi hát nhiều, em cũng nhớ sân khấu lắm, nhưng chỉ thỉnh thoảng anh của em mới cho nhận một số chương trình có ý nghĩa và phù hợp tham gia. Lần này quay trở lại khán giả truyền hình em mong muốn được hát với đam mê và gặp lại cô Cẩm Ly”, Thiện Nhân tâm sự.
Hiện đã lên lớp 9, Thiện Nhân ra dáng thiếu nữ và xinh xắn. Em cho biết sẽ đảm bảo việc học tập khi tham gia chương trình. Về phía mình, Cẩm Ly nhận được khá nhiều câu hỏi xoay quanh việc có “thiên vị” học trò không. Tuy nhiên “Chị Tư” khẳng định sẽ luôn công tâm với tất cả các thí sinh.
Ông xã Cẩm Ly đảm nhận vị trí giám đốc âm nhạc. Sau Tuyệt đỉnh song ca, đạo diễn Hoàng Nhật Nam tiếp tục đảm nhiệm vai trò Tổng đạo diễn chương trình
Mr Đàm cho biết anh thích làm giám khảo các chương trình mới, độc đáo và sẽ chỉ làm tới mùa thứ hai, tuyệt đối không làm giám khảo mùa ba của chương trình đó. Ngoài ra, cả Cẩm Ly và Mr Đàm bày tỏ áp lực bởi thí sinh đều là đồng nghiệp, nếu nói chuyện không khéo, nhận xét không có logic cùng chuyên môn không vững thì sẽ dẫn đến những hệ lụy không hay.
Tuyệt đỉnh song ca - phiên bản Cặp đôi vàng sẽ được phát sóng lúc 21 giờ thứ hai hàng tuần trên kênh THVL1, bắt đầu từ ngày 21.11. Sau 9 tập, các cặp đôi sẽ bước vào đêm chung kết xếp hạng tranh giải quán quân trị giá 300 triệu đồng.
MC Nguyên Khang dẫn chương trình lễ ra mắt
Cặp đôi Vĩnh Thuyên Kim - Hồ Việt Trung 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.