Thiên nhiên Y Tý đẹp như tranh trong MV 'Nhà em ở lưng đồi'

02/01/2019 22:18 GMT+7

“Sao Mai” Thu Hằng vừa ra mắt MV Nhà em ở lưng đồi với bối cảnh đẹp như tranh, được quay tại Y Tý (Lào Cai).

Đạo diễn Trần Xuân Chung đã quyết định chọn Y Tý để quay MV Nhà em ở lưng đồi với phần ca khúc của nhạc sĩ Đức Trịnh, phối khí là nhạc sĩ Dương Trường Giang... “Sao Mai” Thu Hằng chia sẻ, sở dĩ cô chọn Y Tý là bởi MV muốn mang đến hình ảnh của xứ sở hạnh phúc với những cảnh sắc hoang sơ, còn con người thì hiền hòa, hồn hậu. Tuy vậy, để ghi được những cảnh quay ở nơi này không hề dễ dàng.

Nha-em-o-lung-doi
Cảnh sắc đẹp như trong tranh ở Y Tý Ảnh NSCC

“Tôi đã từng có ý định bỏ cuộc”, nữ ca sĩ chia sẻ. Ê kíp đã 2 lần phải tạm hoãn việc ghi hình, có lần đã lên đến tận Lào Cai nhưng cũng phải quay vì lũ và có lúc vì sương mù. Phải đến lần thứ 3, ê kíp mới có thể đặt chân lên đến Y Tý.

“Chặng đường lên Y Tý cũng rất khó khăn. Tôi đến vùng cao cũng nhiều, gặp điều kiện thời tiết xấu cũng nhiều, rất nhiều lần sợ khi thấy đường núi hiểm trở. Nhưng những khó khăn đó có lẽ không thể bằng so với những khó khăn khi lên đường tới Y Tý. Đường núi rất quanh co, một bên là vực, đường cua liên tục, nên tôi không bao giờ dám nhắm mắt lại, luôn phải mở mắt nhìn đường”, “Sao Mai” Thu Hằng chia sẻ.

Nha-em-o-lung-doi
Diễn viên Hiếu Su (phải) vào vai chàng trai yêu thích chụp ảnh trong MV Ảnh NSCC

Nhưng đổi lại, khi đặt chân tới Y Tý, mọi nỗi sợ, mệt mỏi, lo lắng… như không còn nữa. “Nơi này khiến tôi cảm thấy sự bình yên tuyệt vời mà không dễ gì có được”, nữ ca sĩ nói. Một lý do khác cô muốn thực hiện MV tại nơi này còn bởi muốn để khán giả được thấy rằng đất nước Việt Nam đẹp vô cùng.

“Sao Mai” Thu Hằng kể, cô vẫn nhớ những ngôi nhà mà gió lùa tứ phía, những em nhỏ mặc quần áo mong manh, lấm len bùn đất… “Nhưng chính trong những vất vả, khó khăn đó, con người Y Tý đã cho tôi những suy nghĩ khác về cuộc sống. Họ sống an nhiên, hồn hậu, yêu thương nhau và cảm thấy hạnh hạnh phúc với những gì được núi rừng ban tặng”, nữ ca sĩ chia sẻ.

“Sao Mai” Thu Hằng cũng cho hay, cô đã “gom” tiền cát sê trong suốt 8 tháng đi diễn để thực hiện sản phẩm âm nhạc của mình. “Tôi đã chạy show nhiều để có tiền làm MV. Trước đây, tôi được gia đình, chị gái ("Sao Mai" Bích Hồng - phóng viên) hỗ trợ nhiều để mình chỉ tập trung vào việc thực hiện các sản phẩm âm nhạc. Nhưng khi đã càng ngày càng trưởng thành hơn trong nghề, tôi lại càng muốn độc lập, tự kiếm tiền, tự lo cho những sản phẩm âm nhạc của mình”, “Sao Mai” Thu Hằng chia sẻ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.