Thiên thần của Charlie ngày càng mặn mà

24/01/2013 09:45 GMT+7

(iHay) Drew Barrymore quá trẻ so với tuổi của mình. U.40 mà khiến cả teen phải ngả mũ chào!

(iHay) Bước sang tuổi 38, Drew Barrymore đã chứng tỏ sự vững chãi của bản thân trước thách thức của thời gian và khắc nghiệt của Hollywood. Cô đóng quảng cáo từ lúc mới 11 tháng tuổi và tham gia diễn xuất lần đầu tiên khi lên 5. Thế mới thấy sự “quá già” của Barrymore ở lãnh địa Hollywood. Nhưng cô lại quá trẻ so với tuổi của mình. U.40 mà khiến cả teen phải ngả mũ chào!

Chưa bao giờ thuộc vào nhóm những người đẹp mảnh dẻ nhưng khi bước qua tuổi 30 Barrymore cũng phải giật mình. Đã có lúc người đẹp lên thêm những 9 kg. “Tôi mập lên nhiều mà không hề hay biết cho đến khi lôi quần jean cũ ra mặc”, cô kể lại. Không cuống cuồng vì cái thân quá khổ, Barrymore bắt đầu chỉnh lại đồng hồ sinh học của mình.

Thay vì tiệc tùng thâu đêm như thời tuổi trẻ nổi loạn có tiếng của mình, cô đi ngủ sớm và dậy sớm chạy bộ. “Chạy bộ giúp giải phóng năng lượng trong tôi, khiến cuộc sống dễ chịu đi rất nhiều”, cô nói. Ngoài ra, diễn viên Những thiên thần của Charlie còn bắt đầu tuổi 30 với đi bộ và đạp xe kết hợp khiêu vũ, bơi lội và đánh golf. Barrymore giờ đây mới “cảm thấy mình đẹp nhất sau mỗi lần tập thể dục, ra mồ hôi nhễ nhại nhưng tinh thần cực kỳ phấn chấn”.

Thiên thần của Charlie ngày càng mặn mà 

Biết mình đã đến cái tuổi “lên thì nhanh mà mãi không xuống được”, Barrymore còn chỉnh đốn chuyện ăn uống hằng ngày. Trước đây, cô tiêu thụ nhiều thực phẩm có hàm lượng carbohydrate cao như bánh mì, mì ống. Không quá hà khắc với bản thân bằngthực đơn low-carb, Barrymore chia sẻ: “Nếu lúc nào muốn ăn mì ống thì tôi lại ăn. Mình có ăn cả tấn đâu mà lo. Những khi tâm trạng không vui, tôi phải kiềm chế, không để mình ăn quá đà”. Hãy liếc qua thực đơn của Barrymore ở thời điểm cân nặng vượt chuẩn! Buổi sáng: salad trái cây hoặc một lát bánh mì đen mỏng phết bơ đậu phộng, thạch không đường. Buổi trưa: gà nướng ăn với khoai tây luộc để cả vỏ và salad hoặc salad rau xanh. Buổi tối: thịt gà tây nướng fillet ăn với cơm, cà chua và ớt xanh hoặc một phần mì ống với nước xốt. 8 ly nước/ngày. Lịch tập của tuần cũng rất đơn giản: 45 phút tập cường độ cao, còn chạy, đi bộ nhanh, đạp xe, bơi/khiêu vũ thì mỗi môn phải đủ 45 phút.

Barrymore nổi tiếng là khá hài hước. Với cô, bí mật lớn nhất để giữ được cơ thể trong khuôn khổ cho phép là sống hạnh phúc. Từng than thở rằng “Tôi giống như một loại chó ở xứ Wales, chân rất ngắn. Tôi không xấu nhưng tôi không nghĩ mình đẹp gái. Ôi sao tôi ghét hai cánh tay của mình đến thế, trông chả khác gì hai cái bao tải”, hẳn Barrymore cũng chỉ đùa. Nàng mặn mà, duyên dáng đến thế bởi nàng tâm niệm “tâm lý giống như một lớp da, nó phản ảnh sự hạnh phúc của bạn chẳng khác gì đôi mắt và nụ cười”.

N.Hàn

>> Drew Barrymore sinh con gái
>> Drew Barrymore làm “mỹ nhân cứu anh hùng”
>> Drew Barrymore lần thứ ba lên xe hoa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.