‘Thiên thần’ Josephine Skriver có mặt tại Việt Nam

24/07/2016 12:14 GMT+7

Cái tên mới nhất được bổ sung vào dàn thiên thần của Victoria’s Secret Josephine Skriver vừa bất ngờ chia sẻ một bức ảnh lên trang cá nhân và cho biết cô đang có mặt tại TP.HCM.

Tấm ảnh mới nhất trên Instagram của Josephine Skriver cho thấy cô đang có mặt tại một quán kem và phần địa điểm được xác định là TP.HCM, Việt Nam. Bức ảnh kèm theo dòng chú thích: "Không thể nghĩ được một lời chào đón nào nồng nhiệt hơn thế này".
Ngay lập tức, người hâm mộ tại Việt Nam đã tinh ý nhận ra đây là khung cảnh của một quá kem rất nổi tiếng ngay trên phố đi bộ Nguyễn Huệ, quận 1, TP.HCM và để lại rất nhiều lời chào mừng người đẹp ghé thăm Việt Nam.
Bức ảnh thông báo đang có mặt thành phố Hồ Chí Minh của Josephine Skriver - Ảnh: Instagram VN
Bức ảnh thông báo đang có mặt tại TP.HCM của Josephine Skriver. Ảnh: Instagram VN

Hiện chưa biết mục đích chuyến thăm Việt Nam của Josephine là gì nhưng ở một tấm ảnh chúc mừng sinh nhật cô bạn Selena Gomez được đăng tải cách đó không lâu, phần địa điểm lại ghi là Quảng Châu, Trung Quốc. Có thể chân dài 23 tuổi này đang có chuyến du lịch ở vài nước châu Á và Việt Nam là điểm đến tiếp theo của cô.
Josephine Skriver là “chân dài” mới nhất gia nhập đại gia đình Victoria’s Secret. Cô tham gia trình diễn trong Victoria's Secret Fashion Show từ năm 2013 và đến tháng 2 năm nay thì chính thức được tuyển vào đội ngũ thiên thần của hãng nội y danh tiếng.
Trái với lầm tưởng của nhiều người rằng cứ người mẫu nào được trình diễn trên sân khấu của Victoria's Secret cũng là "thiên thần”. Nhưng thực ra chỉ những người được ký hợp đồng chính thức mới được công nhận là “thiên thần” Victoria’s Secret thực thụ. Hiện “ngôi nhà chung” này chỉ có khoảng 20 thành viên bao gồm các gương mặt nổi tiếng như Adriana Lima, Alessandra Ambrosio, Behati Prinsloo, Candice Swanepoel, Lily Aldridge hay Stella Maxwell.
Gương mặt sắc sảo của “chân dài nội y”.
Gương mặt sắc sảo của “chân dài nội y” Josephine Skriver. Ảnh: AFP/Getty Images

Josephine Skriver sinh ngày 14.4.1993 tại Đan Mạch. Ngoài nổi tiếng là một chân dài được các hãng thời trang danh tiếng săn đón, Josephine được biết tới bởi đời tư khá thú vị. Năm ngoái, “chân dài” từng tiết lộ bố mẹ cô đều là người đồng tính (cha là đồng tính nam và mẹ là đồng tính nữ). Họ quen nhau qua một tờ báo dành riêng cho người đồng tính và Josephine được sinh ra bằng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm.
Việt Nam hiện nay đang trở thành điểm du lịch thú vị của các ngôi sao quốc tế ở cả Âu lẫn Á. Ngoài những chuyến công tác kết hợp nghỉ ngơi thì một số ngôi sao như nữ diễn viên Renée Zelleweger của Nhật ký tiểu thư Jones, nam diễn viên Zac Efron, tài tử Gerard Butler, ngôi sao Hoa ngữ Lý Á Bằng, các kiều nữ Hàn Quốc như Son Ye Jin, Hwang Jung Eum, Park Min Young đều chọn Việt Nam làm điểm đến cho những chuyến du lịch bí mật của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.