‘Thiên thần’ Victoria’s Secret hẹn hò MC chương trình American Idol

15/09/2016 10:00 GMT+7

Tờ E! News đưa tin siêu mẫu của hãng nội y danh tiếng thế giới Adriana Lima và người dẫn chương trình kỳ cựu Ryan Seacrest hiện đang bí mật hẹn hò.

Nguồn tin uy tín của tờ báo này cho biết, Adriana Lima và Ryan Seacrest đã cùng nhau hẹn hò ăn tối tại một nhà hàng ở New York (Mỹ) vào cuối tuần vừa qua. Được biết cả hai đều có mặt tại đây vì công việc, trong khi Ryan đến để tham dự một chương trình thì Adriana Lima lại bận rộn với các show diễn tại Tuần lễ thời trang New York.
Trước đó, tin tức về chuyện tình cảm của cặp đôi đã xuất hiện từ thời điểm diễn ra Thế vận hội 2016 tại Brazil. Adriana Lima là người Brazil, do vậy cô có mặt tại đây với vai trò là phóng viên đặc biệt của kênh NBC để quảng bá hình ảnh đất nước, con người của quốc gia này trong suốt một tháng tranh tài. Trong khi đó, Ryan Seacrest cũng tới Brazil để đưa tin tức về sự kiện.
Hình ảnh cả hai chụp chung được Adriana đăng tải Ảnh: Instagram Adriana Lima
Cả hai được cho là nảy sinh mối quan hệ tốt đẹp khi cùng làm việc. Trang cá nhân của Adriana Lima luôn xuất hiện nhiều hình ảnh chụp chung với Ryan. Cô khen anh rất lôi cuốn và đẹp trai. Sau khi trở về Mỹ, việc cả hai giữ liên lạc và tiếp tục gặp nhau đã “thổi bùng” lên tin đồn hẹn hò.
Dù đại diện hai bên chưa đưa ra thông báo xác nhận nhưng E! News khẳng định cặp sao đang nghiêm túc trong mối quan hệ và muốn bí mật hẹn hò.
Adriana Lima hiện là một trong những siêu mẫu đình đám của hãng nội y danh tiếng Victoria’s Secret. Cô cũng là “nàng thơ” yêu thích của các nhãn hiệu như Maybelline, Armani, Versace, Prada và luôn lọt top các siêu mẫu kiếm tiền nhiều nhất năm.
Vẻ đẹp bốc lửa của “thiên thần” nội y trên sàn diễn Ảnh: Reuters
“Chân dài” 35 tuổi từng hẹn hò với nam ca sĩ Lenny Kravitz vào năm 2001 và đính hôn một năm sau đó. Tuy nhiên năm 2003, hôn sự bị hủy bỏ. Vài năm sau đó, cô hẹn hò với cầu thủ bóng rổ người Serbia Marko Jarić và nhanh chóng làm đám cưới sau một năm yêu nhau. Cuộc hôn nhân kéo dài 5 năm này đã kết thúc trong sự nuối tiếc của người hâm mộ khi Adriana quyết định đệ đơn ly hôn vào năm 2014 dù họ đã có với nhau 2 con gái.
Ryan Seacrest là người dẫn chương trình, nhà sản xuất rất nổi tiếng tại Mỹ. Anh được biết nhiều đến với tư cách là MC của chương trình tìm kiếm tài năng Thần tượng âm nhạc Mỹ (American Idol). Về đời tư, Ryan từng hẹn hò với Julianne Hough, một diễn viên, vũ công chuyên nghiệp vào năm 2010. Cả hai chia tay hai năm sau đó. Hiện, dù đã ở tuổi 42, Ryan vẫn chưa một lần kết hôn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.