'Thiên vương' Lê Minh trở lại màn ảnh nhỏ sau 23 năm

08/08/2017 10:04 GMT+7

Theo HK01 ngày 7.8, sau 23 năm vắng bóng trên màn ảnh nhỏ, diễn viên - ca sĩ Lê Minh bất ngờ đánh dấu sự trở lại với bộ phim Mạc ngữ giả của truyền hình Trung Quốc.

Năm 1994, sau bộ phim Xin chào thầy, Lê Minh đã dứt áo rời khỏi TVB để chuyển hướng phát triển ở lĩnh vực ca nhạc và trở thành một trong “Tứ đại thiên vương” của nhạc đàn Hồng Kông. Với địa vị và danh tiếng hiện nay của Lê Minh, cứ ngỡ rằng sẽ không bao giờ gặp lại anh trên màn ảnh nhỏ. Nhưng mới đây, anh đã đánh dấu sự trở lại với bộ phim truyền hình Mạc ngữ giả sau 23 năm vắng bóng.
Bộ phim truyền hình Mạc ngữ giả được ví như Hậu duệ mặt trời phiên bản Trung Quốc, do Lưu Thuận An đạo diễn, với sự góp mặt của dàn diễn viên: Lê Minh, Lý Khải Hinh, Trương Phong Nghị, Dương Lực, Trịnh La Tây, Trịnh Khải… Kịch bản được cải biên từ câu chuyện có thật, kể về một nhóm người thần bí, lặng lẽ làm công việc như thần hộ mệnh nhưng chưa từng được ca ngợi, họ dùng cách thức riêng để bảo vệ an toàn cho những Hoa kiều sinh sống ở hải ngoại.
Hình ảnh kinh điển của Lê Minh trong bộ phim Người nơi biên giới năm 1990 Ảnh chụp từ phim
Trong phim, Lê Minh đóng vai Dịch Thiêm, một cựu bộ đội đặc chủng, sau khi Dịch Thiêm gia nhập Công ty bảo vệ Lam Báo, đã hoàn thành xuất sắc nhiều nhiệm vụ được giao, bao gồm nhiệm vụ bảo vệ công trình xây dựng hệ thống tàu điện siêu tốc của Trung Quốc tại một quốc gia Đông Phi, giải trừ nguy cơ khủng bố cho nhân viên lãnh sự quán ở hải ngoại, hỗ trợ các bác sĩ không biên giới chống lại dịch bệnh virus Ebola, bảo vệ an toàn cho thương thuyền của Trung Quốc…
Từ những hình ảnh của bộ phim cho thấy tạo hình nhân vật của Lê Minh vô cùng bắt mắt, anh đeo kính râm mặc bộ vest đen lịch thiệp, ngồi trên xe phân khối lớn trông đầy phong độ. Ngoài ra, còn có tấm hình Lê Minh chở nữ chính phóng xe như bay, phong cách của người đàn ông chín chắn đã làm say mê không ít fan nữ, khiến nhiều người hồi tưởng về cảnh phim Lê Minh lái xe phân khối lớn trong bộ phim truyền hình kinh điển Người nơi biên giới của TVB năm 1990.
Sự trở lại của Lê Minh với bộ phim truyền hình Mạc ngữ giả đã khiến giới hâm mộ bày tỏ sự mong đợi và dõi theo tiến trình quay của đoàn làm phim.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.