Thiệp cưới nhí nhảnh của cặp đôi ‘Tân Thần điêu đại hiệp’

11/07/2016 16:18 GMT+7

Những hình ảnh nhí nhảnh, đáng yêu trên thiệp mời và bánh cưới của cặp đôi Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy đã khiến người hâm mộ không khỏi suýt xoa về độ đẹp đôi của cả hai khi ngày lành đang đến rất gần, theo Sina .

Chỉ còn hơn một tuần nữa, thời khắc “Tiểu Long Nữ” Trần Nghiên Hy và “Dương Quá” Trần Hiểu sẽ chính thức trở thành “người một nhà”. Hiện tại, cả hai đang gấp rút chuẩn bị cho hôn lễ được tổ chức vào ngày 19.7 tới tại Bắc Kinh, Trung Quốc.
Một phần vô cùng quan trọng của đám cưới là tạo hình thiệp cưới và bánh hỷ đã được cặp đôi tiết lộ. Theo đó, thiệp hồng được trang trí đơn giản nhưng không kém nhí nhảnh với hình ảnh hai chú thỏ một xanh, một hồng tượng trưng cho cô dâu chú rể đang ôm nhau, xung quanh có lá kết thành vòng nguyệt quế. Trên thiệp còn khắc tên của hai người là Xiao (Hiểu) và Michelle (tên tiếng Anh của Nghiên Hy) và bên trong kẹp một tấm ảnh tình cảm của cặp đôi.
Theo lời giải thích của Trần Nghiên Hy, thỏ là kỷ vật tình yêu của cả hai người và thỏ cũng là năm tuổi của Trần Hiểu (ở Việt Nam là năm con mèo) nên cả hai quyết định trang trí thiệp cưới và bánh hỷ theo chủ đề về hai chú thỏ yêu nhau.
Bánh hỷ cũng trang trí với chủ đề thỏ Ảnh: Chụp màn hình Sina
Không những vậy, bên trong thiệp cưới cặp đôi còn ghi một bài thơ ngọt ngào viết về tình yêu: “Nguyện như thuở mới quen, tay nắm chặt tay, mãi mãi không bao giờ quên. Lần đầu gặp anh, anh cười thẹn thùng. Lần đầu gặp em, em chạy đến bên anh. Chúng ta không hề biết đó sẽ là thời khắc thay đổi cả cuộc đời. Chỉ mong có được trái tim của người, đến đầu bạc cũng không chia lìa".
Cặp đôi "Dương Quá" và "Tiểu Long Nữ" bén duyên qua bộ phim Tân Thần điêu đại hiệp. Cả hai được phát hiện hẹn hò từ tháng 8 năm ngoái và Trần Hiểu đã cầu hôn bạn gái mình chỉ hai tháng sau đó khi cặp đôi đang đi du lịch tại Pháp.
Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy cũng đã đăng ký kết hôn vào ngày 5.7 vừa qua trong sự chúc phúc của người hâm mộ và bạn bè, đồng nghiệp. Ngay sau khi báo tin hỷ, nàng “Tiểu Long Nữ” cũng xác nhận thông tin mình mang thai con đầu lòng với và đây cũng là lý do cặp sao đẩy nhanh đám cưới vào tháng 7 thay vì cuối năm như thông báo trước đây.
Cặp đôi đăng ký kết hôn ngày 5.7 Ảnh: Chụp màn hình Sina
Sau khi tiến hành xong lễ cưới vào ngày 19.7. Ngày 21.7, cả hai sẽ cùng quay về Đài Loan để tổ chức tiệc mừng với nhà gái.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.