Thiếu Bảo Trâm 'tố' chị gái không trả cát sê thời còn trong nhóm Bee.T

30/08/2017 07:00 GMT+7

Ngày 29.8, Thiều Bảo Trâm tung MV đầu tay mang tên Cơn mơ ngọt ngào . Nữ ca sĩ tiết lộ để có kinh phí, cô phải đòi lại số tiền mà chị gái Thiều Bảo Trang chưa trả khi còn ở nhóm Bee.T

Sau khi nhóm Bee.T tan rã, hai chị em Thiều Bảo Trang và Thiều Bảo Trâm đã chọn cho mình hai hướng đi khác nhau. MV Cơn mơ ngọt ngào chính là sản phẩm solo đầu tay của Thiều Bảo Trâm sau thời gian khá loay hoay từ khi tách nhóm. Ca khúc mang màu sắc trẻ trung, sôi động cùng ca từ dễ thương do chính Thiều Bảo Trâm sáng tác.
Nữ ca sĩ cho biết: "Dạo này Trâm thấy nhiều người đau khổ vì tình yêu quá nên Trâm muốn hướng tới những điều lạc quan, tích cực. Thay vì đau khổ, hãy nghĩ về những lúc mới yêu, những kỷ niệm ngọt ngào bên nhau. Trâm nghĩ điều đó mới truyền được cảm hứng cho mình trong công việc lẫn cuộc sống". Tuy nhiên, khi được hỏi về chuyện tình cảm của bản thân, "bạn gái tin đồn" của Sơn Tùng M-TP lập tức từ chối chia sẻ.
Được biết, để có được những hình ảnh long lanh, đẹp mắt trong MV lần này, Thiều Bảo Trâm cùng ê-kíp đã lặn lội đến tận Phú Yên để ghi hình trong suốt 2 ngày. Nữ ca sĩ còn "gây choáng" khi thay đến 13 bộ trang phục trong MV. Riêng kinh phí đầu tư cho dự án được Thiều Bảo Trâm tiết lộ: "Trước đây Trâm đi diễn chị Trang không trả tiền cho mình một đồng nào. Đến sản phẩm lần này, chị Trang mới trả cho Trâm một nửa kinh phí, còn lại là nhờ có sự hỗ trợ từ bố mẹ".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.