Thiều Bảo Trang dành tặng ca khúc mới cho người đồng hương Bùi Tiến Dũng

01/02/2018 11:38 GMT+7

Ca khúc Xuân là để yêu được Thiều Bảo Trang lên kế hoạch ra mắt vào ngày 25.1, nhưng vì cùng thời điểm 'cơn bão U.23 Việt Nam' nên cô đã dời lại tới ngày 1.2 mới công bố.

Ca khúc Xuân là để yêu được Thiều Bảo Trang sáng tác mang hơi hướng sôi động, trẻ trung và một bản phối theo thể loại future pop bởi producer DuongK. Giọng ca The Voice mùa đầu tiên cũng tiết lộ thêm lý do gửi tặng bài hát này tới anh chàng thủ môn đang rất hot của U.23 Việt Nam là Bùi Tiến Dũng.
“Trang rất nóng lòng để gửi tới người hâm mộ, gia đình, khán giả đã luôn yêu thương và theo dõi mỗi sản phẩm của Trang được ra mắt. Đặc biệt lần này Trang muốn hát tặng bài hát này cho đội tuyển U.23 vì những cảm xúc các bạn ấy đã đem lại cho Trang cũng như người dân cả nước những ngày qua là vô cùng hạnh phúc, các bạn đã khiến mùa xuân năm 2018 thêm ý nghĩa hơn rất nhiều. Và đặc biệt trong những thành viên xuất sắc thì có em Bùi Tiến Dũng là đồng hương nên cho Trang được thể hiện sự mến mộ gửi tặng em bài hát này như một lời tri ân và tự hào về người con Thanh Hóa”.
Xuân là để yêu được Thiều Bảo Trang bật mí đã quay một MV thời trang rất độc và lạ. Hiện MV đang trong giai đoạn hoàn tất những khâu cuối cùng để nhanh chóng gửi tới khán giả vào ngày 6.1.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.