"Thiếu gia sát gái" Đài Loan đã đầu thú sau 23 ngày trốn chạy

24/08/2012 11:55 GMT+7

(iHay) "Thiếu gia sát gái" Đài Loan Lý Tông Thụy đã chịu ra tự thú tối 23.8 sau 23 ngày mai danh ẩn tích.

(iHay) "Thiếu gia sát gái" Đài Loan Lý Tông Thụy rốt cuộc đã chịu ra đầu thú vào lúc 20 giờ 30 tối 23.8 với vóc dáng gầy còm, đầu tóc rũ rượi sau 23 ngày trốn chạy, theo sina.com.

Thủ phạm của hàng loạt clip sex với hơn 60 nạn nhân nghệ sĩ, người mẫu này hiện đang được thẩm vấn.

 
Thiếu gia sát gái khi ra đầu thú

Scandal vụ thiếu gia sát gái được báo giới xứ Đài đánh giá là kết quả hoàn toàn bất ngờ.

Sự vụ bị phanh phui rất tình cờ nhờ đơn tố cáo của một cặp chị em hoa khôi bị họ Lý đánh thuốc mê để cưỡng hiếp vào hồi tháng 7.2011.

Sau khi cảnh sát ập tới dinh thự của tay ăn chơi quá hớp này lục soát mới tá hỏa khi phát hiện thấy vô số clip sex với nhiều cảnh ái ân bệnh hoạn.

Tổng số nạn nhân lên tới trên 60 người, gồm nhiều ngôi sao giải trí, người mẫu, hoa khôi có tên tuổi ở Đài Loan.

Báo chí xứ Đài được phen bận rộn bởi liên tiếp phải đăng tải tin tức cập nhật về vụ án nóng bỏng trên. Và hình ảnh của từng nạn nhân lần lượt được công bố, dấy lên một làn sóng tò mò lẫn thương hại.

Các ngôi sao bị nghi dính clip sex có tên tuổi như Lâm Lợi Phi, Lâm Lý Như, Bạch Hâm Huệ… đã lần lượt phải họp báo thanh minh và phủ nhận.

Cảnh sát cho biết họ Lý đã thông qua luật sư của mình để ngỏ ý xin đầu thú. Sau đó, họ Lý đã cùng Trần Mỹ Lam là kẻ tòng phạm che giấu họ Lý tại Đài Trung tới cảnh sát Đài Trung đầu thú, và được di lý ngay lên Đài Bắc trong đêm.

 
Ăn chơi khét tiếng nhưng cương quyết không chịu nhận tội

Họ Lý khai nhận sau khi bỏ trốn xuống TP.Chương Hóa, Đài Trung đã tá túc tại nhà người bạn là Trần Mỹ Lam, được bạn gái họ Trần chăm sóc cơm nước, nên không liên lạc gì về gia đình.

Tuy nhiên trong quá trình lẩn trốn, nhận thấy gia đình mình và bạn bè thân liên tục bị cảnh sát thẩm vấn nên họ Lý sợ những người này bị liên lụy. Mặt khác do thấy bố mình là ông Lý Nhạc Thương cũng chính thức cất tiếng trên báo chí khuyên con ra đầu thú, nên họ Lý đã nghe theo.

Nhờ bạn bè, thiếu gia này đã liên lạc với bố mình, bày tỏ nguyện vọng xin đầu thú và được bố cử luật sư ra lo xếp vụ này và liên lạc với cảnh sát.

Tuy nhiên trong quá trình lấy khẩu cung, họ Lý vẫn cương quyết phủ nhận tội lỗi về việc sử dụng thuốc mê, thuốc kích dục, hãm hiếp và ghi hình sex các nạn nhân.

Thiếu gia này một mực cho rằng các nạn nhân đều quan hệ tình dục tự nguyện và đều chấp nhận cho ghi hình cảnh ân ái.

Cảnh sát cũng đã phối hợp với bệnh viện để xét nghiệm nước tiểu của thiếu gia sát gái tìm kiếm phản ứng có sử dụng ma túy hoặc các chất kích thích hay không.

Đại Mỹ Lệ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.