Thoải mái ăn uống, Hoa hậu Tiểu Vy tăng cân nhẹ khi về Việt Nam

11/12/2018 22:07 GMT+7

Trái với nhiều người đẹp thường sụt cân trong hành trình chinh phục vương miện, Hoa hậu Tiểu Vy vẫn tươi tắn, rạng rỡ, thậm chí tăng cân nhẹ sau hơn 3 tuần dự thi Miss World ở Trung Quốc.

Sau chặng đường chinh phục vương miện Hoa hậu Thế giới 2018, Hoa hậu Tiểu Vy đã về đến Việt Nam với vị trí Top 30 chung cuộc. Chia sẻ với truyền thông, nữ sinh 18 tuổi không giấu tâm trạng tiếc nuối vì dừng chân quá sớm. "Vy còn rất buồn và tiếc vì không được lọt vào Top 12. Mình lo sợ nhất là sự hi vọng của khán giả không được đền đáp. Format mới của Miss World khiến các khu vực đông thí sinh như châu Á phải chịu "bất công". Châu Á có rất nhiều người đẹp, nên chọn theo khu vực thiệt thòi với Vy và các thí sinh. Nhưng kết quả đã có rồi, Vy hi vọng mọi người sẽ hài lòng với Top 12", cô chia sẻ.
Bản thân Tiểu Vy chung nhóm với tân Hoa hậu Thế giới nên khá thân thiết. Cô bật mí người đẹp Mexico coi mình như đứa em nhỏ trong nhóm, bởi Vanessa Ponce hơn đại diện Việt Nam 8 tuổi. "Chị ấy xem tôi như em gái và truyền năng lượng tích cực cho tôi. Chị ấy hay gọi tôi là "my baby" và thái độ rất dễ thương với mọi người. Chiến thắng này không nằm ngoài dự đoán, bởi ngay từ đầu tôi đã ấn tượng với Mexico và New Zealand", Tiểu Vy nói thêm.
Tiểu Vy và MC Thanh Giang Ảnh: CTV
Về kết quả gây tranh cãi với thí sinh Nepal, người đẹp Hội An thừa nhận Hoa hậu Nhân ái Miss World 2018 cũng rất "đáng gờm", cũng là một trong những người cô đánh giá đầy tiềm năng có thể đoạt ngôi vị cao nhất. Thế nên khi công bố Top 5, Tiểu Vy "giật mình" vì không nghe có Nepal. Dù vậy, các người đẹp đã an ủi nhau, lúc chia tay đều hứa sẽ giữ liên lạc, gọi điện thoại và qua thăm nhau khi có thời gian.
Tiểu Vy cho biết sau cuộc thi cô "tăng cân nhẹ". Hoa hậu Việt Nam 2018 cười vui thừa nhận do mình dễ ăn, cảm thấy đồ ăn Trung Quốc khá phù hợp nên đã ăn rất nhiều. Ngay khi về nước, cô cũng sắp lịch đi ăn "Fine Dining" (hình thức ẩm thực 5 sao ở các nhà hàng cao cấp) để bù lại cho quá trình chinh chiến vất vả. Ở tuổi 18, tân sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM không quá khắt khe với bản thân về khoản ăn uống và muốn trải nghiệm ẩm thực nhiều hơn, miễn là chịu khó tập gym đều đặn để giữ vóc dáng. Về tương lai có tham dự một cuộc thi nhan sắc quốc tế khác hay không vì còn quá trẻ, Trần Tiểu Vy khẳng định cô sẽ đi theo hướng dẫn của công ty quản lý. Sắp tới, người đẹp sẽ trở lại mái trường tiếp tục theo đuổi lịch học ngành Quản trị Kinh doanh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.