Thoát nỗi buồn ly hôn, Song Hye Kyo vui vẻ đón Halloween với cháu gái

Huệ Bình
Huệ Bình
02/11/2019 13:17 GMT+7

Trang QQ ngày 1.11 có bài viết chia sẻ những hình ảnh vui vẻ khi đón Halloween cùng cháu gái được Song Hye Kyo đăng tải trên mạng xã hội . Dường như nữ diễn viên đã phần nào thoát khỏi nỗi buồn ly hôn.

Trong loạt ảnh này, người hâm mộ dễ dàng nhận ra nụ cười không còn thoảng nét buồn như trước của Song Hye Kyo. Người hâm mộ cũng có thể cảm nhận được giây phút tâm tình ấm áp mà Song Hye Kyo đang tận hưởng bên cháu gái. Không chỉ vậy, Song Hye Kyo còn được cháu gái vẽ chân dung hết sức ngộ nghĩnh.

Cháu gái vẽ chân dung Song Hye Kyo rất ngộ nghĩnh

ẢNH: IFENG

Sau 4 tháng ly hôn, hiện giờ cả Song Hye Kyo lẫn Song Joong Ki đều bắt nhịp được guồng quay của cuộc sống mới, xốc lại tinh thần và bận rộn với lịch làm việc.
Song Hye Kyo liên tục tham gia các sự kiện, chụp quảng cáo cho các nhãn hàng trong và ngoài nước. Nhãn hiệu giày boot mà Song Hye Kyo làm đại diện thương hiệu hồi cuối tháng 10 vừa tung loạt ảnh mới cho bộ sưu tập mới nhất của người đẹp Hậu duệ mặt trời.
Trang QQ dẫn lời của Song Hye Kyo mới đây cho hay cô sẽ không tham gia vào các tác phẩm điện ảnh hay phim truyền hình trong 6 tháng, và sẽ bắt đầu quay vào năm tới. Khi đó, cư dân mạng ngầm hiểu rằng đó là một cách để cô tự chữa lành. Thế nhưng dường như nỗi đau đã hoàn toàn biến mất sau loạt ảnh mới đăng tải của Song Hye Kyo.

Song Hye Kyo sẽ đẩy mạnh quảng bá hình ảnh tại thị trường Trung Quốc thời gian tới

ẢNH: IFENG

Cũng theo QQ, Song Hye Kyo đã ký hợp đồng với một công ty giải trí Trung Quốc tên Baiyu Media. Đây là công ty mà nhiều gương mặt nổi tiếng như Thư Kỳ, Tôn Yến Tử... hợp tác. Baiyu là đơn vị thứ hai Song Hye Kyo quyết định hợp tác, sau công ty của ông Vương Gia Vệ - đơn vị quản lý mới của cô từ đầu năm 2019.
Mặc dù nội dung cụ thể của việc hợp tác với Baiyu chưa được tiết lộ, nhưng một số nguồn tin cho hay công ty này sẽ chịu trách nhiệm trong việc quảng bá hình ảnh của Song Hye Kyo tại thị trường đại lục. Như vậy, có thể thấy mục tiêu của Song Hye Kyo chính là phát triển hình ảnh, tên tuổi tại thị trường tỉ dân trong thời gian tới.
Trong khi đó, Song Joong Ki chủ yếu tập trung đóng phim. Đoàn làm phim Victory với sự góp mặt của Song Joong Ki hồi cuối tháng 10 đăng tải hình ảnh xe tải đồ ăn và thức uống do nam diễn viên chuẩn bị lên mạng xã hội. Mới đây, Song Joong Ki đã xuất hiện ở sân bay lên đường ra nước ngoài. Anh được nhận xét là tăng cân đáng kể so với trước đây.

Lễ cưới của Song Hye Kyo và Song Joong Ki hồi tháng 10.2017 được giới giải trí và truyền thông Hàn Quốc lẫn châu Á quan tâm

ẢNH: ENANYANG

Song Hye Kyo lọt vào top những diễn viên truyền hình được yêu mến nhất 2019 ở Hàn Quốc. Theo khảo sát của Gallup đối với 1.700 người trên 13 tuổi ở khắp Hàn Quốc, Song Hye Kyo xếp ở vị trí thứ 5 những nhân vật nổi tiếng được mọi người yêu mến nhất trong năm 2019. Trong khi đó chồng cũ của cô là Song Joong Ki xếp vị trí thứ 9.
Song Joong Ki thông báo đệ đơn xin ly hôn Song Hye Kyo vào ngày 27.6. Đến ngày 22.7, cả hai hoàn tất thủ tục chia tay.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.