‘Thoát’ vai đểu cáng, Cảnh Toàn ‘Hôn nhân trong ngõ hẹp’ sánh đôi cùng Lương Nguyệt Anh

06/06/2019 11:48 GMT+7

Từng bị “đóng đinh” với những vai diễn có phần đểu cáng, Cảnh Toàn của Hôn nhân trong ngõ hẹp bỗng chốc trở thành chàng trai thư sinh, sánh đôi với ca sĩ Lương Nguyệt Anh trong MV Hãy về quê em .

Quán quân dòng nhạc dân gian Sao mai 2011 Lương Nguyệt Anh vừa ra mắt MV Hãy về quê em, sáng tác mới của nhạc sĩ Lê Xuân Bắc viết về miền quê Kinh Bắc, cũng là quê hương của nữ ca sĩ.

“Tôi thích ca khúc vì sự giản dị mà êm đềm của những hình ảnh nhạc sĩ Lê Xuân Bắc đã viết. Anh đã khơi gợi lại trong mỗi người quê Kinh Bắc rất nhiều những hình ảnh gần gũi và thân thương, mà tôi tin chắc người con Kinh Bắc nào chỉ cần nghe cũng thấy quê hương như đang bên mình.

Tôi lớn lên trong những câu quan họ, chính vì vậy Hãy về quê em cũng như lời mời của tôi đến với mọi người về với quê hương mình, để cảm nhận đủ những bình yên, đủ những chân tình, và đủ những thiết tha “người ơi người ở đừng về”…”, Lương Nguyệt Anh chia sẻ.

Trong MV, vẻ đẹp quê hương Kinh Bắc dần hiện lên qua làn điệu quan họ cùng tà áo phấp phới duyên dáng của liền chị, liền anh quan họ, qua những con đường xanh mướt màu lúa non, dòng sông Thương hiền hoà, qua những đường nét kiến trúc cổ kính của mảnh đất có nền văn hiến lâu đời.

Luong-Nguyet-Anh
MV Hãy về quê em giới thiệu những hình ảnh của làng quê Kinh Bắc đến khán giả Ảnh NSCC

Đạo diễn Anh Quân đã thực hiện cảnh quay MV tại những điểm gắn liền với vẻ đẹp Kinh Bắc như sông Thương, chùa Bổ Đà… Cũng như lời ca mộc mạc chân tình của ca khúc, đạo diễn đã tập trung khắc họa một hình ảnh Kinh Bắc bình yên, giản dị mà để lại biết bao quyến luyến cho người đi xa.

Trong MV, diễn viên Mạnh Hưng, người từng ghi dấu ấn với vai Cảnh Toàn trong phim Hôn nhân trong ngõ hẹp, Danh trong phim Khi đàn ông goá vợ bật khóc… vào vai người yêu của cô gái - người con của Kinh Bắc (Lương Nguyệt Anh đóng).

Từng bị “đóng đinh” với các vai diễn có phần đểu cáng, nhưng khi sánh đôi với Lương Nguyệt Anh, Mạnh Hưng đã “biến hình” thành chàng trai thư sinh, hiền lành, về Kinh Bắc thăm người yêu. Tuy là lần đầu đóng cặp với nhau, nhưng cả Nguyệt Anh và Mạnh Hưng đều thể hiện rất “ngọt” và tự nhiên vai diễn của mình.

Nguyệt Anh chia sẻ, khi gặp diễn viên Mạnh Hưng, cô rất bất ngờ khi biết rằng anh cũng là người Kinh Bắc. Diễn viên Mạnh Hưng cũng chia sẻ, chính bởi ca khúc Hãy về quê em nói về vẻ đẹp Kinh Bắc nên anh đã nhận lời tham gia vai diễn trong MV để được đưa hình ảnh quê hương mình đến với mọi người.

Chính nhờ tình cảm này mà Mạnh Hưng và Lương Nguyệt Anh diễn xuất với nhau tự nhiên, ăn ý hơn.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.