Thời trang Việt giữa thành Rome

22/09/2014 03:00 GMT+7

Trong khuôn khổ Tuần lễ văn hóa VN tại Ý đã diễn ra các buổi trình diễn thời trang và sự kiện công bố thành lập Hội đồng thời trang Ý - Việt.

 
Hoa hậu Ngọc Hân tại buổi diễn ra mắt Hội đồng thời trang Ý - Việt - Ảnh: C.T.V

Chương trình kéo dài đến ngày 28.9 với sự tham gia trình diễn của Hoa hậu Ngọc Hân, Á hậu Nguyễn Thị Loan... cùng các người mẫu của Ý. Hiện tại, các bộ sưu tập ấn tượng của nhà thiết kế Minh Hạnh, Lan Hương, Quang Nhật, Công Khanh và nhà thiết kế Ý Michele Gaudiomonte tiếp tục được giới thiệu tại tuần lễ này. Đặc biệt, các buổi trình diễn tại Rome (Ý) đã được các kênh truyền thông lớn tại Ý như: Kênh truyền hình quốc gia RAI, nhật báo La Repubblica, Il Messaggero... đưa tin và đánh giá cao.

Theo các người đẹp tham gia sự kiện này, buổi trình diễn đã gây ngạc nhiên cho khán giả Ý bởi nét độc đáo lẫn phá cách trong thời trang áo dài và thời trang cao cấp của VN. Được biết, sau sự kiện này, các nhà thiết kế Ý sẽ có mặt tại Tuần lễ thời trang VN xuân hè 2015 (diễn ra vào đầu tháng 12.2014 tại Hà Nội). Một số nhà thiết kế trẻ VN cũng sẽ được chọn sang đào tạo tại Ý trong thời gian tới.

Dạ Ly

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.