Thomas Anders của nhóm Modern Talking gửi lời chào Việt Nam

11/11/2016 11:48 GMT+7

(iHay) Huyền thoại âm nhạc người Đức còn quyết định sẽ dành 30 phút để gặp gỡ 50 fan may mắn nhất.

(iHay) Huyền thoại âm nhạc người Đức còn quyết định sẽ dành 30 phút để gặp gỡ 50 fan may mắn nhất.

>> Xuân Trường không ra sân, fan Việt vẫn mừng Incheon trụ hạng thành công
>> Vì sao Xuân Trường phải bó gối trước trận tái đấu Indonesia?

Thomas Anders gửi lời cháo đến fan Việt Nam và hứa sẽ cống hiến hết mình trong liveshow sắp tới
Trước khi đến Việt Nam vào ngày 26.11, nam ca sĩ Thomas Anders của nhóm Modern Talking đã gửi lời chào đến fan qua một đoạn video tự quay và còn hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những màn trình diễn tuyệt vời nhất.
Có một chi tiết mà không phải ai cũng biết, Thomas Anders đã từng có ý định đến Việt Nam 20 năm trước. Vì thế, khi thực hiện được mong muốn qua gần 2 thập niên, ông đã rất hào hứng. Huyền thoại âm nhạc người Đức còn quyết định sẽ dành 30 phút để gặp gỡ 50 fan may mắn, hành động mà ông rất ít khi thực hiện ở những quốc gia khác.
Moder Talking là một trong những ban nhạc quốc tế rất được yêu thích tại đất nước chữ S, phần lớn là người hâm mộ ở độ tuổi 30 - 40. Nhóm cũng chiếm nhiều tình cảm của giới trẻ bởi loạt bản hit “nghe là thuộc” như You’re my heart you’re my soul, Cheri Cheri Lady, Brother Louis, You can win if you want... Biết được điều này, giọng ca sinh năm 1963 đã yêu cầu phía tổ chức cho chạy phần lời trên màn hình khi ông biểu diễn để cả khán phòng trong đêm diễn có thể hòa cùng ông qua các giai điệu nhớ mãi không quên.
Modern Talking chào Việt Nam 2Dù đã 53 tuổi, nam ca sĩ vẫn đầy phong độ ngời ngời trên sân khấu
Modern Talking chào Việt Nam 3Khán giả đất nước chữ S sẽ được đắm chìm trong không gian âm nhạc như những fan quốc tế
Liveshow của Modern Talking diễn ra sắp tới là sự kiện âm nhạc được đầu tư lớn nhất từ trước đến nay tại Trung tâm hội nghị Quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội. Không chỉ có thiết kế sân khấu chuẩn quốc tế như các buổi diễn ở các nước lớn khác, mà đêm nhạc còn đầu tư âm thanh hiện đại như 4 bàn mixer và monitor đồng nhất, hệ thống loa tiên tiến theo yêu cầu của nhóm Modern Talking.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.