Thư của 'Về nhà đi con' tung ảnh chuyện ba người 'dằn mặt' Vũ

Thu Thủy
Thu Thủy
11/06/2019 11:37 GMT+7

Về nhà đi con sẽ có những diễn biến căng thẳng khi Vũ 'vui vẻ' với gái ngay trong tuần trăng mật, khiến Bảo Thanh (Thư) cũng bức xúc trên trang cá nhân.

Trên Facebook diễn viên Bảo Thanh tung ảnh “chuyện ba người” giữa Vũ, Thư và Dũng với dòng status đầy ẩn ý: “Khi mọi chuyện vượt xa sức tưởng tượng của mình hoặc khi mọi chuyện không được như mình mong muốn…”.
Nhiều khán giả và cộng đồng mạng bày tỏ sự đồng tình và “ship” (ghép đôi) cặp Thư - Dũng để trả đũa Vũ: “Nguyễn Quốc Truờng: anh chính là người không mang hạnh phúc cho Thư nên Dũng cướp đó”; “Chính thức anti ông Vũ! Vừa xem preview nhìn thấy ghê vãi”; “Chị Thư ơi về với anh Dũng thôi”; “Từ khi xem xong preview tôi bắt đầu đẩy thuyền cặp Thư - Dũng các anh chị ạ, phải có người cho anh Vũ biết mùi thiếu chị Thư là như thế nào”; “Chị Thư ơi, anh Vũ vi phạm hợp đồng ( trong lúc chị đang mang bầu lại léng phéng với gái) bắt anh ta bồi thường và về với anh Dũng nhá”…
Bảo Thanh (Thư) cũng bày tỏ sẽ không tha thứ cho Vũ trên trang cá nhân: “Không, tha thứ dễ thế sao”, khiến nhiều khán giả phấn khích đòi xử đẹp Vũ: “Bảo Thanh, chị phải xử như bố Sơn tát anh Khải ý”; “Đúng rồi chị, chị phải xử đẹp ổng đi. Sao lại để cho qua dễ dàng vậy được. Làm những chị em chưa chồng như em mất niềm tin vào cuộc sống quá”.
Trong khi trên trang cá nhân của diễn viên Quốc Trường, anh cũng thừa nhận chuyện bị ghét sau khi phần preview hé lộ Về nhà đi con tập 42 tối nay: “Sáng dậy đọc comment mà lòng tan nát, thương nhiều thì ghét nhiều... Vũ ơi mày hại Quốc Trường rồi”.
Khán giả cũng vào hùa “không tha” cho Vũ: “Bác biên kịch làm tổn thương trái tim hàng ngàn chị em thế này, kể cả là đám cưới hợp đồng đi chăng nữa thì sao lại để Vũ "bẩn" trong tuần trăng mật thế này”; “Tập 42 sao mà thấy Vũ đáng ghét quá vậy trời”; “Xem trailer 42 xong, em ghét Vũ đến mức độ nhìn thôi đã bực mình. Xin lỗi anh Vũ nha, em theo phe anh Dũng và chị Thư đấy, ít ra anh Dũng đểu nhưng không ăn tạp, đụng ai cũng hôn”.
Về nhà đi con tập 42 phát sóng tối nay chắc chắn sẽ vô cùng kịch tính với tình huống Vũ “ăn chả” ngay trong tuần trăng mật. Lần này Vũ có “thoát nạn” trước cô vợ tinh quái như Thư?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.