Thu cuối được chia sẻ nhiều nhất

23/01/2013 03:15 GMT+7

Tại lễ trao giải Zing Music Awards 2012, ca khúc Thu cuối (do Yanbi, Mr T và Hằng Bingboong thể hiện) gây bất ngờ khi đoạt đến 3 giải: Ca khúc của năm, Music video của năm và Ca khúc được chia sẻ nhiều nhất cộng đồng mạng.

Hồ Ngọc Hà nhận giải Nghệ sĩ của năm và music video Đắn đo của cô đoạt Music video có hình ảnh đẹp nhất. Đàm Vĩnh Hưng nhận 2 giải: Nam ca sĩ được yêu thích nhất và Music video xuất sắc nhất dành cho Tuổi hồng thơ ngây. Ngoài ra, BTC còn trao 10 hạng mục tác phẩm dựa vào chỉ số Z (căn cứ vào lượt nghe, xem, thích, bình luận, chia sẻ, đánh giá trên Zing Mp3); 5 hạng mục tác phẩm do Hội đồng nghệ thuật bình chọn; 3 hạng mục nghệ sĩ do nhà báo và Hội đồng nghệ thuật bình chọn; 3 hạng mục do cộng đồng trực tuyến bình chọn miễn phí trên mạng...

Mr T, Hằng Bingboong và Yanbi nhận 3 giải dành cho ca khúc Thu cuối

Mr T, Hằng Bingboong và Yanbi nhận 3 giải dành cho ca khúc Thu cuối - Ảnh: Zing 

Lễ trao giải diễn ra tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM) đêm 21.1 với sự tham gia của hơn 2.000 khách mời và 300 nghệ sĩ. Đây là năm thứ ba Zing Music Awards được tổ chức và là giải thưởng âm nhạc trực tuyến đầu tiên, duy nhất tại Việt Nam.

Dạ Ly

>> Top 3 các hạng mục Zing Music awards
>> Trao giải Zing Music awards
>> Mỹ Tâm, Bùi Anh Tuấn dẫn đầu "Zing Music Awards

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.