Thư Dung tung ảnh 'bỏng mắt', quyết tâm chinh phục Miss Eco International 2018

25/04/2018 09:46 GMT+7

Chỉ còn 4 ngày trước đêm chung kết Miss Eco International 2018 diễn ra tại Ai Cập, đại diện Việt Nam thể hiện quyết tâm lớn giành chiến thắng. Nỗ lực của cô đã giúp Thư Dung lọt Top 5 dự đoán của chuyên trang Missosology.

Trải qua hành trình dài 14 ngày, Thư Dung đã có những trải nghiệm khó quên tại đất nước Ai Cập. Người đẹp cùng các thí sinh khám phá văn hóa, vẻ đẹp danh lam thắng cảnh nơi đây cũng như tham gia các hoạt động bảo vệ môi trường sinh thái.
Bên cạnh các sự kiện bên lề, Thư Dung cũng gặp nhiều thử thách cam go trong đó có phần thi Trang phục Eco. Người đẹp không may thất lạc đồ và mất một phần của bộ trang phục cầu kỳ đã chuẩn bị sẵn. Nhờ sự nhanh nhạy và quyết tâm của mình, Thư Dung đã thiết kế ra được bộ trang phục mới và may mắn lọt Top 15 phần thi này. Hiện tại, đại diện Việt Nam đang dẫn đầu lượng bình chọn của Top 15 để giành chiến thắng phần thi có tiêu chí tôn vinh các thiết kế bảo vệ môi trường.
Những người đẹp được dự đoán trong Top 5 cùng Thư Dung đó là đại diện Ba Lan, Ecuador, Bồ Đào Nha và Serbia. Hiện tại Thư Dung mới trải qua phần thi áo tắm, thể thao các môn kết hợp.
Các thí sinh đọ dáng với áo tắm
Cô được dự đoán lọt Top 5 chung cuộc
Trước thềm chung kết, Thư Dung khoe body đồng hồ cát với số đo chuẩn trong những trang phục táo bạo. "Tôi luôn giữ vững tinh thần như chính bộ ảnh này, mạnh mẽ, bản lĩnh và quyết tâm. Trước hàng loạt đối thủ nặng ký, tôi không cho phép mình sợ hãi và luôn có những thể hiện tốt nhất tại sân chơi sắc đẹp quốc tế", người đẹp chia sẻ.
Với chiều cao 1,71m, số đo 90-60-94 cm cùng gương mặt thu hát, Á quân Người mẫu Thời trang Việt Nam 2018 kỳ vọng sẽ gặt hái được kết quả tốt tại Miss Eco International 2018.
Đêm chung kết cuộc thi năm nay sẽ diễn ra tại nhà hát lớn Cario Opera House (Ai Cập) vào ngày 18.4.
"Kế nhiệm" Nguyễn Thị Thành, Thư Dung chỉ có 10 ngày để chuẩn bị cho cuộc thi này 
Mặc dù gặp nhiều khó khăn thế nhưng người đẹp Hà Giang vẫn đang nỗ lực để có sự xuất hiện chỉn chu nhất
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.