Thư Kỳ nổi bật trên thảm đỏ bế mạc LHP Cannes 2015

25/05/2015 08:56 GMT+7

(TNO) Với chiếc váy kết hoa thanh lịch, mỹ nhân châu Á Thư Kỳ tỏ ra không hề kém cạnh các ngôi sao thế giới trên thảm đỏ bế mạc Liên hoan phim Cannes 2015.

(TNO) Với chiếc váy kết hoa thanh lịch, mỹ nhân châu Á Thư Kỳ tỏ ra không hề kém cạnh các ngôi sao thế giới trên thảm đỏ bế mạc Liên hoan phim Cannes 2015.

Nét quyến rũ của nữ diễn viên 39 tuổi - Ảnh: AFP
Sau 12 ngày diễn ra sôi nổi với hàng trăm bộ phim đủ thể loại được trình chiếu, Liên hoan phim Cannes lần thứ 68 đã khép lại với buổi lễ bế mạc và trao giải diễn ra vào lúc 8 giờ tối 24.5 (giờ địa phương). 
Mặc cho thời tiết tại Cannes tối qua khá xấu và có nhiều mây đen nhưng hàng trăm ngôi sao, đặc biệt là các diễn viên, đạo diễn, nhà sản xuất của các bộ phim tranh giải đã tề tựu đông đủ tại sự kiện thảm đỏ lần cuối cùng của liên hoan phim. 
Khác với trang phục thảm đỏ nhiều màu sắc và cầu kỳ như nhiều ngày trước, trong buổi lễ quan trọng này các ngôi sao nữ “không hẹn mà gặp”, đều chọn cho mình phong cách thanh lịch và đơn giản. Những bộ váy ít họa tiết và màu đơn sắc được nhiều mỹ nhân lựa chọn. 
Thư Kỳ, nữ chính của phim The Assassin, bộ phim châu Á gây chú ý nhất tại liên hoan phim năm nay là một trong những ngôi sao mặc đẹp nhất trên thảm đỏ bế mạc với chiếc váy suông màu hồng nhạt có phần đuôi váy dài, cùng những họa tiết hoa được thiết kế tinh tế.

Cùng ngắm các ngôi sao tại thảm đỏ lễ bế mạc Liên hoan phim Cannes 2015: 
Thư Kỳ cùng đạo diễn Hầu Hiếu Hiền và nam diễn viên Chang Chen - Ảnh: AFP Nữ diễn viên Chu Vận - Ảnh: AFPBan giám khảo Liên hoan phim Cannes 2015 xuất hiện trên thảm đỏ - Ảnh: AFPNữ đạo diễn nhận được giải Cành cọ vàng danh dự Agnes Varda (trái) cùng ca sĩ - diễn viên Jane Birkin - Ảnh: ReutersNam diễn viên người Pháp Vincent Lidon - Ảnh: AFPJohn C. Reilly và nhà sản xuất Alison Dickey - Ảnh: AFPTừ trái sang: Stephen Wooley, Christine Vachon, Todd Haynes, Elizabeth Karlsen - Ảnh: AFPDIễn viên - nhà biên kịch Michelle Rodriguez - Ảnh: AFP
Nữ diễn viên Kalieaswari Srinivasa, đạo diễn Jacques Audiard và nam diễn viên Jesuthasan Antonythasan của phim Dheepan - Ảnh: AFPTừ trái sang: Philip Boaffard, Vincent Lindon, Stephane Brize và Christophe Rossignon - Ảnh: AFP
Hai đạo diễn nữ nổi bật tại Cannes 2015, Maiwenn (trái) và Emmanuelle Bercot - Ảnh: AFPĐoàn làm phim The Ice and the Sky, bộ phim cuối cùng được công chiếu tại Cannes 2015 - Ảnh: AFP
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.