Thủ lĩnh nhóm U2 có thể phải từ bỏ guitar

03/01/2015 08:37 GMT+7

(TNO) Bono, thủ lĩnh ban nhạc rock hàng đầu thế giới U2, vừa cho biết có thể ông phải nghỉ chơi guitar vì chấn thương sau tai nạn xe đạp hồi năm ngoái, Reuters đưa tin ngày 2.1.

(TNO) Bono, thủ lĩnh ban nhạc rock hàng đầu thế giới U2, vừa cho biết có thể ông phải nghỉ chơi guitar vì chấn thương sau tai nạn xe đạp hồi năm ngoái, Reuters đưa tin ngày 2.1.

Bono vẫn sẽ trở lại sân khấu dù có thể phải từ bỏ guitar Bono sẽ trở lại sân khấu dù có thể phải từ bỏ guitar - Ảnh: Reuters
Bono bị ngã xe đạp trong khi tránh một người đi xe đạp khác hồi tháng 11.2014 tại New York (Mỹ). Vụ tai nạn khiến ông bị gãy xương tay ở nhiều đoạn, bị thương xương bả vai và hốc mắt.
Nhạc sĩ, ca sĩ 54 tuổi đã trải qua hai ca phẫu thuật, cánh tay gãy được nối lại với 3 miếng kim loại và 18 đinh vít đặc biệt. Bác sĩ phẫu thuật của Bono tin rằng ông sẽ bình phục trở lại.
Tuy nhiên, trong thông báo mới nhất gửi đi từ nhà riêng ở Dublin (Ireland), Bono chia sẻ “việc phục hồi khó khăn hơn tôi nghĩ, có thể tôi sẽ không bao giờ chơi guitar được nữa”.
Giọng ca Do they know it’s Christmas miêu tả vụ ngã xe là một “tai nạn quái ác”. Nhưng nỗi đau mà nó mang lại không thể so sánh với sự thất vọng của ông trong việc phải hủy bỏ các buổi biểu diễn kéo dài một tuần cho chương trình The Tonight Show với người dẫn chương trình Jimmy Fallon trên kênh NBC.
Trong một cuộc phỏng vấn trước đây, Bono cũng cho biết ông luôn đeo kính râm vì mắc căn bệnh tăng nhãn áp suốt hai thập kỷ qua. Nam ca sĩ nói nếu không cẩn thận ông có thể bị mù.
Hiện tại, Bono đang tích cực điều trị để sẵn sàng cho chuyến lưu diễn của U2 bắt đầu vào tháng 5 tới. “Chúng tôi có vài ý tưởng khác thường cho chuyến lưu diễn sắp tới. Tôi sẽ trở lại vào ngày 14.5”, Bono chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.