Thu Minh bất ngờ trở lại 'ghế nóng' Giọng hát Việt

03/01/2017 15:01 GMT+7

Sau 2 mùa gián đoạn kể từ khi làm huấn luyện viên mùa đầu tiên, Thu Minh bất ngờ trở lại "ghế nóng" Giọng hát Việt cùng dàn ca sĩ trẻ.

Trưa nay 3.1, BTC chương trình Giọng hát Việt đã chính thức bốn gương mặt ngồi "ghế nóng" mùa giải 2017. Đó chính là Thu Minh, Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên và Đông Nhi. Dàn huấn luyện viên năm nay khiến nhiều người khá bất ngờ bởi bên cạnh một Thu Minh đầy kinh nghiệm thì sự xuất hiện của dàn ca sĩ trẻ đã gây nhiều tranh cãi.
Trong lịch sử Giọng hát Việt, Thu Minh là huấn luyện viên mùa đầu tiên và cũng là huấn luyện viên có thí sinh giành quán quân đầu tiên. Sự thành công của Hương Tràm hay Trúc Nhân đội Thu Minh cũng phần nào cho thấy sự "mát tay" của nữ ca sĩ Đường cong.
Trong khi đó, Đông Nhi, Noo Phước Thịnh và Tóc Tiên đều là những đàn em của Thu Minh. Chính điều này đã dấy lên nhiều tranh cãi về sự tương xứng trong dàn huấn luyện viên ngay từ khi rộ lên những tin đồn bên lề. Tuy nhiên, theo BTC, cả 3 ca sĩ trẻ đều gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp. Đông Nhi và Noo Phước Thịnh từng làm huấn luyện viên Giọng hát Việt nhí và gặt hái được nhiều giải thưởng uy tín. Tóc Tiên cũng từng góp mặt trong vai trò giám khảo của một số chương trình truyền hình. Chính điều này sẽ giúp chương trình tạo nên sự tươi mới trong năm 2017. 
Noo Phước Thịnh, Đông Nhi và Tóc Tiên sẽ làm huấn luyện viên Giọng hát Việt 2017
Đông Nhi chia sẻ: "Nói đến tuổi đời, Nhi cũng gần 30 rồi nên cũng không trẻ nữa. Nhi nghĩ đây không phải là sự mạo hiểm mà chính là sự thay đổi giúp chương trình tươi mới và trẻ trung hơn". Tóc Tiên cũng cho biết: "Tham gia vào chương trình, Tiên không dám khẳng định chuyên môn của mình vì có rất nhiều anh chị đi trước, điển hình là chị Thu Minh. Cái Tiên muốn khẳng định là sự nghiêm túc của mình ở cuộc thi The Voice".  Riêng ca sĩ Thu Minh khi được hỏi về sự "chênh lệch" trong dàn huấn luyện viên, nữ ca sĩ chỉ trả lời ngắn gọn rằng: "Như vậy khán giả mới có cái để chờ đợi và bất ngờ, đúng không?".
Có thể nói, dàn huấn luyện viên năm nay hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ, đặc biệt là phần tranh giành thí sinh vốn thường được trông chờ nhất mỗi mùa Giọng hát Việt.  Tập 1 của chương trình sẽ lên sóng lúc 21 giờ tối chủ nhật hàng tuần trên VTV3 bắt đầu từ ngày 12.2.2017.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.