Thu Minh đuối sức, phải hoãn tiết mục trong đêm diễn tưởng nhớ Wanbi Tuấn Anh

18/01/2015 06:30 GMT+7

(iHay) Dù không hoàn thành trọn vẹn các tiết mục nhưng Thu Minh 'ghi điểm' vì tinh thần hết mình với nghệ thuật và tình cảm dành cho nam ca sĩ bạc mệnh.

(iHay) Thu Minh phải hoãn trình diễn trên sân khấu Tôi tỏa sáng (chủ đề Cảm ơn, gợi nhớ nam ca sĩ bạc mệnh Wanbi Tuấn Anh) vì lý do sức khỏe kém.

>> Thu Minh nhảy nhót tưng bừng trong MV dù đang mang thai
>> Bầu 4 tháng, Thu Minh thận trọng đến chúc mừng Trang Pháp

 
Nữ ca sĩ Đường cong đứng không vững vì bất ngờ bị tụt đường huyết trong hậu trường Liveshow Tôi tỏa sáng


Cô mệt mỏi ngồi chờ người trợ lý đi tìm nước ngọt để uống tăng đường

Khoảng 21 giờ 25 phút tối cùng ngày, khi đang trả lời phỏng vấn cánh phóng viên tại hậu trường sân khấu, nữ ca sĩ Đường cong đột ngột ngã khuỵu và phải bám víu vào những người đứng bên cạnh. Cô chỉ kịp thều thào với người trợ lý đi cùng là mình rất mệt, không đứng vững và cần một lon nước ngọt. Nam trợ lý này nhanh chóng đi tìm cho Thu Minh, đồng thời huy động ô tô riêng đến tận khu vực bên trong hậu trường sân khấu để đưa cô ra về.

Được biết, sức khỏe nữ ca sĩ Đường cong đang không được tốt bởi cô đang mang thai 6 tháng. Trước giờ lên sân khấu Tôi tỏa sáng (chủ đề Cảm ơn), Thu Minh trông có vẻ "đuối sức" và không mấy linh hoạt khi trả lời phỏng vấn như mọi khi. Dù vậy, cô cũng cố gắng hoàn tất phần biểu diễn ca khúc Bắt đầu một kết thúc (sáng tác của Wanbi Tuấn Anh), chỉ bị cắt tiết mục trình diễn gần cuối vì đột ngột bị hạ đường huyết.

Trước khi ra về vì lý do sức khỏe, Thu Minh đã kịp trả lời phỏng vấn ngắn với iHay.vn, cô cho biết mình cảm thấy rất xúc động vì sau bao ngày không đi hát khi quay trở lại sân khấu thì vẫn được khán giả đón nhận.

"Với hai bài hát mà tôi gửi đến trong ngày hôm nay, ca khúc Bắt đầu một kết thúc và ca khúc Love (một sáng tác của Thanh Bùi), thì tôi muốn gửi đến các khán giả thông điệp tình yêu và tình yêu luôn luôn đa dạng...", những lời chia sẻ ngắn ngủi của Thu Minh trước khi khuỵu ngã vì hạ đường huyết.

Mời bạn đọc iHay.vn xem clip:

Dưới đây là một số hình ảnh của Thu Minh tối 17.1:


Thu Minh trả lời phỏng vấn phóng viên


Dù khá mệt mỏi nhưng cô vẫn ký tên vào tấm bảng lưu niệm tưởng nhớ Wanbi Tuấn Anh cùng các ca sĩ khác


Xe ô tô riêng của nữ ca sĩ Đường cong được huy động vào tận hậu trường sân khấu để chở cô về




Thần sắc nhợt nhạt của Thu Minh


Nữ ca sĩ mặc váy lùm xùm để che bụng bầu ở tháng thứ 6 


Dù không hoàn thành trọn vẹn các tiết mục trong đêm diễn nhưng Thu Minh 'ghi điểm' vì tinh thần hết mình với nghệ thuật và tình cảm dành cho nam ca sĩ bạc mệnh Wanbi Tuấn Anh

Hà Ngân
Clip: Thanh Hải - Hà Ngân
Ảnh: Sâu Béo, HN

>> Thu Minh nhảy nhót tưng bừng trong MV dù đang mang thai
>> Bầu 4 tháng, Thu Minh thận trọng đến chúc mừng Trang Pháp
>> Thu Minh kể chuyện say xỉn qua nhà 'quấy rối' Nguyễn Hải Phong
>> Thu Minh mang thai tháng thứ 4 vẫn nhiệt tình tiệc tùng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.