Thu Minh khoe biệt thự ven biển tại Nha Trang

10/02/2020 17:00 GMT+7

Mới đây, nữ ca sĩ Thu Minh khiến khán giả bất ngờ khi khoe căn biệt thự 'khủng' giáp biển tại Nha Trang.

Vợ chồng ca sĩ Thu Minh vốn nổi tiếng với khối tài sản "kếch xù", tuy nhiên, ngoài căn biệt thự ở châu Âu, Thu Minh còn khiến khán giả ngỡ ngàng khi sở hữu một căn biệt thự "khủng" có vị trí giáp biển tại thành phố Nha Trang. 
Căn biệt thự tọa lạc tại một khu đất riêng biệt với xung quanh là cây cối và biển, điều này tạo cho gia chủ một cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Ngôi nhà được thiết kế thoáng đãng, vách tường phòng khách và phòng ngủ đều được thay thế bằng kính nên nữ ca sĩ có thể thoải mái ngắm nhìn không gian bên ngoài. Theo chia sẻ của Thu Minh, sân vườn và bãi biển phía trước đều thuộc quyền sở hữu của cô.
Theo chia sẻ của nữ ca sĩ, căn biệt thự này được xây dựng trên triền núi, không gian gần gũi với thiên nhiên. Biệt thự bao gồm 5 phòng, trong đó có một phòng ngủ gần với sân vườn và dễ dàng di chuyển ra biển. Bên cạnh đó, toilet của căn nhà cũng khiến cho mọi người ngưỡng mộ bởi không gian khá rộng và vật dụng trang trí "sang chảnh". Giọng ca Taxi cho biết cô không thường xuyên ở căn biệt thự này, tuy nhiên, cô cũng không có ý định cho thuê vì không thích người lạ nằm lên giường của mình. Được biết, căn hộ này từng được nữ ca sĩ tận dụng để quay MV.
Đáng chú ý, trong đoạn clip còn có sự xuất hiện của con trai cô, bé Gấu đã lớn phổng phao và có tính cách năng động. Giống như các ca sĩ khác, Thu Minh hạn chế để lộ mặt con trai vì muốn cậu bé có cuộc sống bình yên.

Con trai của Thu Minh cũng xuất hiện trong đoạn clip

Ảnh: chụp màn hình

Trước đó, Thu Minh khiến công chúng ngưỡng mộ khi khoe căn biệt thự tại thủ đô Praha của Cộng hòa Séc. Đồng thời, vợ chồng Thu Minh còn sở hữu siêu xe, du thuyền và chuyên cơ có giá trị triệu đô. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.