Thu Minh lên tiếng trước tin đồn cùng ông xã ngoại quốc 'lừa đảo'

29/07/2016 09:41 GMT+7

Tối 28.7, mạng xã hội rộ lên tin đồn vợ chồng Thu Minh 'lừa đảo'. Nhiều tài khoản lan truyền hình ảnh chiếc xe treo băng rôn có nội dung 'tố' vợ chồng cô lợi dụng sự nổi tiếng để cướp tiền doanh nghiệp, liên tục chuyển nhà để né tránh các chủ nợ và đã hai tuần hay không đến văn phòng.

Trước lùm xùm tổn hại đến uy tín, Thu Minh đã chọn cách lên tiếng trên trang cá nhân. Cô viết: “Chúng tôi ở đây! Chẳng đi đâu cả, thật nực cười cho những kẻ mới xem và nghe thông tin một chiều mà đã nhanh chóng nhảy vào nói như biết rồi và lại còn thêm mắm dặm muối cho li kì. Điệu này là mình hot nhất showbiz đợt này rồi”.
Cô cho biết mình đang ở Hà Nội tham dự buổi lễ phát động chiến dịch bảo vệ tê tê "Happy as a Pangolin" và khẳng định tối 29.7 sẽ trở lại TP.HCM để ngồi ghế nóng Vietnam Idol.
“Nếu ai nghĩ cô ấy nổi tiếng thì đánh vào scandal cho mất mặt và tổn hại danh tiếng để làm áp lực thì lầm rồi đấy. Sợ nhất trong cuộc đời này là mình làm sai hay vi phạm pháp luật còn không sai thì không có gì phải sợ cả”, Thu Minh viết thêm trang facebook cá nhân.
Khi liên lạc với Thu Minh, nữ ca sĩ cho biết cô chỉ chia sẻ trên trang cá nhân, khi cần lên tiếng cô sẽ chủ động gửi thông tin. Khi trả lời những bình luận tố mình, Thu Minh còn tuyên bố: “Những bạn này nhớ chịu trách nhiệm trước tòa với những thông tin các bạn đăng tải như đúng rồi nhằm hủy hoại uy tín của người khác nhé”.
Đây là lần thứ hai trong năm giọng ca Đường cong vướng vào các vụ việc ồn ào. Hồi tháng 4 vừa qua, ca sĩ Thu Minh và một chủ đầu tư căn hộ hạng sang kiện nhau ra tòa vì bất đồng trong việc thực hiện dự án khiến công chúng xôn xao.
Ca sĩ Thu Minh: “Họ hăm dọa Minh từ rất lâu rồi"
Sáng nay 29.7, tại khách sạn Pullman Hà Nội, bên lề cuộc họp báo phát động chiến dịch bảo vệ tê tê, khi được hỏi về tin đồn ''lừa đảo'', Thu Minh đã chia sẻ: “Tôi đang ở đây và vẫn đang làm việc, cuộc sống vẫn bình thường. Tôi sẽ bay về TP.HCM để tối nay tham gia làm giám khảo Vietnam Idol. Những vấn đề này không liên quan gì đến tôi và tôi không có trách nhiệm phải trả lời, phân bua gì ở đây cả”.
“Vấn đề mà các bạn đang nghe từ nhóm người có sự vi phạm pháp luật. Việc hù dọa, bôi nhọ người khác chắc chắn sẽ có sự can thiệp của luật sư. Toàn bộ vấn đề, tôi sẽ có thông tin đàng hoàng đúng pháp luật để gửi đến cơ quan truyền thông”, chị nói.
Khi được hỏi có biết về nhóm người này không, nữ ca sĩ cho hay: “Tôi biết họ là ai. Họ đã có thái độ hăm dọa Minh từ rất lâu rồi. Minh vẫn đứng đây, không làm biện pháp gì, thái độ gì ngăn chặn sự việc này. Minh không có trách nhiệm, hay không có vấn đề gì mà phải lẩn tránh. Họ đang làm gì, đúng hay sai sẽ có pháp luật xử lý”.
Thu Minh chia sẻ: “Tôi không thấy mình làm gì sai để áp lực, lo lắng, lo sợ gì ở đây cả. Chỉ là tôi cảm thấy có lỗi với fan (người hâm mộ) và những người yêu mến mình. Bởi vô tình họ bị làm phiền vì những thông tin này và điều đó làm họ lo lắng cho Minh. Tôi thấy có lỗi với họ”.
Minh Ngọc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.