Thu Minh mặc váy xuyên thấu trong tiệc sinh nhật lần thứ 39

23/09/2016 11:14 GMT+7

Nữ giám khảo Vietnam Idol 2016 diện bộ váy ren mỏng, vui hết mình bên cạnh chồng Tây trong tiệc sinh nhật lần thứ 39.

Tối 22.9, tại phòng trà Đồng Dao (TP.HCM), ông xã doanh nhân ngoại quốc tổ chức tiệc mừng sinh nhật 39 tuổi cho Thu Minh. Trong sự kiện, giọng ca Chuông gió diện bộ đầm ôm dáng, chất liệu ren tối màu, tôn vẻ gợi cảm của nữ ca sĩ.
Khác với sự hoành tráng ở những sinh nhật lần trước, lần này, Thu Minh muốn đón tuổi mới với bầu không khí ấm cúng, gần gũi cùng họ hàng, bạn bè thân thiết. Á hậu Thùy Dung cũng tham gia buổi tiệc. Cô diện trang phục thanh lịch, trang điểm nhẹ nhàng.
Ông xã ngoại quốc sát cánh bên Thu Minh trong tiệc sinh nhật
Không gian tiệc sinh nhật của Thu Minh được trang trí theo phong cách lãng mạn bởi nhà thiết kế hoa Cao Sơn. Chất liệu trang trí chủ yếu là hoa tươi, bao gồm nhiều loại hoa như hoa hồng, tú cầu, thạch thảo, thược dược... theo tông tím mà chủ nhân buổi tiệc yêu thích.
Để chuẩn bị cho không gian tiệc sinh nhật của Thu Minh, ê-kíp của nhà thiết kế Cao Sơn mất nhiều ngày lên ý tưởng, chuẩn bị hoa tươi và không gian tiệc một cách chỉn chu nhất. Cao Sơn cho biết anh và Thu Minh quen biết hơn 5 năm và đây là dịp để nhà thiết kế bày tỏ sự trân trọng với nữ giám khảo Vietnam Idol.
Sau khi thổi nến bánh kem, ca sĩ Thu Minh trình bày những ca khúc từng tạo nên tên tuổi cô để khuấy động buổi tiệc. Tối 23.9, cô sẽ tiếp tục ngồi ghế nóng đêm chung kết Vietnam Idol 2016, là cuộc tranh tài giữa hai thí sinh Việt Thắng và Janice Phương.
Á hậu Hoa hậu Việt Nam 2016 Thùy Dung
Thu Minh bên nhà thiết kế hoa Cao Sơn
Cận cảnh chiếc bánh kem khổng lồ của nữ ca sĩ Đường cong

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.