Thu Minh tiết lộ 'gia sản' sau 27 năm đi hát

10/09/2019 22:15 GMT+7

Hình ảnh về toàn bộ 'gia tài', những điều quý nhất mà Thu Minh có được sẽ công bố trọn vẹn trước công chúng trong chuỗi chương trình tại hai thành phố lớn Hà Nội và TP.HCM.

Sau phát ngôn “Diva” đầy mạnh mẽ cùng showcase trở lại, Thu Minh sẽ kể lại toàn bộ hành trình sống và 27 năm sự nghiệp của chính mình trong tour triển lãm The NEST icon: Thu Minh - Diva Dictionary, diễn ra từ ngày 16 - 22.9 tại Vincom Bà Triệu (Hà Nội) và 19 - 26.9 tại Bitexco (TP.HCM). Như một cuốn từ điển, Thu Minh sẽ gửi gắm đến công chúng thông điệp "ai cũng có thể là ngôi sao của chính mình" với những hình ảnh ghi dấu cuộc đời - sự nghiệp. Theo đó, từ tuổi thơ cho đến cuộc sống viên mãn hiện tại, người hâm mộ sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng những hình ảnh cùng các hiện vật gắn liền với Thu Minh và gia đình cô. Đặc biệt, chính chủ nhân của “gia tài” này cũng sẽ thuật lại những câu chuyện đằng sau, các ký ức không bao giờ quên trong cuộc đời và 27 năm đứng dưới ánh đèn sân khấu.
Trước đó, Thu Minh ra mắt MV I am Diva và nhận được sự quan tâm của dư luận, trong đó có cả nhiều bình luận cho rằng định nghĩa danh xưng "Diva" của Thu Minh không phù hợp. Tại buổi họp báo, Thu Minh lên tiếng giải thích, mong mọi người hiểu chữ "Diva" dùng trong MV là một tính từ thể hiện sự đẹp đẽ chứ không chỉ mang nghĩa đen là một danh hiệu cao quý trao tặng cho các nữ ca sĩ có bề dày kinh nghiệm và tài năng nổi bật trong lĩnh vực âm nhạc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.