Thu Minh và Hồ Ngọc Hà thức suốt đêm quay MV cùng nhau

11/07/2017 10:50 GMT+7

Do lịch làm việc khá bận rộn và khó trùng khớp nhau, Thu Minh và Hồ Ngọc Hà phải tranh thủ sắp xếp thời gian để có thể thực hiện MV chung đầu tiên của cả hai.

Trong liveshow của Thu Minh vào cuối tháng 6 vừa qua, một trong những sự kết hợp ấn tượng nhất chính là tiết mục của Thu Minh và Hồ Ngọc Hà trong một sáng tác mới của nhạc sĩ trẻ Châu Đăng Khoa. Ca khúc Sợ được Châu Đăng Khoa viết tặng riêng cho Hồ Ngọc Hà nhưng khi tham gia liveshow Phượng Hoàng Lửa, nữ ca sĩ đã quyết định để ca khúc này trở thành bài hát song ca của hai chị em.
Sau khi thu âm, cả Thu Minh và Hồ Ngọc Hà đều rất hài lòng với ca khúc này vì tuy giọng hát của cả hai có màu sắc khác biệt hoàn toàn nhưng khi kết hợp thì hòa quyện đến bất ngờ. Chính vì thế, hai nữ ca sĩ quyết định kết hợp thực hiện MV cho ca khúc này.
Do lịch làm việc dày đặc, Hồ Ngọc Hà và Thu Minh phải tranh thủ sắp xếp thời gian. Tuy nhiên, cũng bởi tính cầu toàn của cả hai mà MV được ghi hình từ 5 giờ sáng hôm trước đến 4 giờ sáng hôm sau mới hoàn thành. Nội dung MV là những khoảnh khắc cô đơn, buồn bã của người phụ nữ khi tình yêu tan vỡ. Chính Hồ Ngọc Hà là người chọn trang phục và làm stylist cho Thu Minh. MV được quay khá trau chuốt với bối cảnh tại Bà Rịa - Vũng Tàu và TP.HCM.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.