Thu Phương tiết lộ lý do mời các học trò 'Giọng hát Việt' tham gia đêm nhạc riêng

03/09/2015 11:21 GMT+7

(TNO) Vì tình yêu dành cho thủ đô, Thu Phương đã quyết định tổ chức đêm nhạc Có phải em mùa thu Hà Nội cùng các học trò The Voice vào tối 11.9 tại Level 10. Các giọng ca trẻ được cô dìu dắt gồm Hoàng Dũng, Khánh Linh, Kiều Anh và Anh Duy sẽ xuất hiện cùng vị huấn luyện họ yêu mến trong show diễn lần này.

(TNO) Với Thu Phương, cô muốn tạo cơ hội cho các giọng ca được tiếp cận gần hơn với khán giả, tích luỹ kinh nghiệm để ngày càng trưởng thành, bản lĩnh hơn.

Thu Phương tiết lộ lý do đưa học trò đi hát 1Trong thời gian về Việt Nam đảm nhận vai trò huấn luyện viên The Voice, Thu Phương bận rộn với việc hướng dẫn học trò, đồng thời chạy show ca hát - Ảnh: NVCC
Mặc dù có cơ hội về nước biểu diễn nhiều hơn từ khi đảm nhận vai trò huấn luyện viên The Voice 2015 nhưng Thu Phương vẫn chưa thoả nguyện ước mơ được hát ở Hà Nội, mảnh đất cô gắn bó tuổi thanh xuân.
Cũng vì tình yêu dành cho thủ đô mà Thu Phương đã quyết định tổ chức đêm nhạc Có phải em mùa thu Hà Nội cùng các học trò The Voice vào tối 11.9 tại Level 10. Các giọng ca trẻ được cô dìu dắt gồm Hoàng Dũng, Khánh Linh, Kiều Anh và Anh Duy sẽ xuất hiện cùng vị huấn luyện họ yêu mến trong show diễn lần này.
Khi được hỏi về lý do đưa học trò chạy show cùng mình, Thu Phương tâm sự, cô muốn tạo cơ hội cho các giọng ca được tiếp cận gần hơn với khán giả, tích lũy kinh nghiệm để ngày càng trưởng thành, bản lĩnh hơn. Nhờ những cơ hội như vậy, họ sẽ tự tin thể hiện tài năng trên những sân khấu lớn hơn.
Thu Phương tiết lộ lý do đưa học trò đi hát 2Với bản lĩnh 30 năm ca hát cùng khả năng ăn nói duyên dáng, Thu Phương hứa sẽ làm cho mọi người bất ngờ về những câu chuyện chị sẽ kể trong chương trình - Ảnh: NVCC
Thu Phương cho biết không phải ngẫu nhiên cô nhận lời của Level 10 - địa điểm từng có nhiều nhân vật nổi tiếng ghé thăm, gần đây nhất là David Beckham khi sang Việt Nam - để thực hiện đêm nhạc cùng các học trò.
“Mùa thu luôn là mùa đẹp nhất trong năm của Hà Nội, đây cũng là mùa có nhiều tác phẩm hay mà tôi yêu thích. Vì thế, tôi khát khao được hát giữa tiết trời trong lành của mùa thu. Biết bao lần lỡ hẹn, cuối cùng tôi cũng có cơ hội làm điều mình muốn. Đó là cái duyên của tôi với ban tổ chức”, cô nói.
Trong chương trình vào tối 11.9, Thu Phương sẽ thể hiện 12 ca khúc gắn liền với tên tuổi mình, trong đó có một số bài hát về Hà Nội, cũng như câu chuyện của chính mình về mùa thu ở thủ đô.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.