Thử thách cùng bước nhảy 2013: Hé lộ những gương mặt ‘hot’ đầu tiên

18/08/2013 09:09 GMT+7

(TNO) Ngay từ tập đầu tiên phát sóng tối 17.8, cuộc thi Thử thách cùng bước nhảy mùa thứ hai (2013) đã trình làng nhiều gương mặt "hot".

(TNO) Ngay từ tập đầu tiên phát sóng tối 17.8, cuộc thi Thử thách cùng bước nhảy mùa thứ hai năm 2013 đã trình làng nhiều gương mặt "hot" với phong cách cực “chất” và niềm đam mê cháy bỏng dành cho nghệ thuật nhảy múa, đến từ Hà Nội và Hải Phòng.

>> Dấu ấn của nghệ thuật nhảy múa

Sau mùa đầu tiên gây nhiều tiếng vang, So You Think You Can Dance - Thử thách cùng bước nhảy (TTCBN) mùa thứ hai đã chính thức khởi động với vòng thi sơ tuyển - Audition.

Đặc biệt, được xem là “mảnh đất vàng” của bộ môn nhảy múa, khu vực tuyển sinh phía Bắc lần này quy tụ gần 1.500 thí sinh đăng ký tham gia sơ tuyển, chiếm gần 1/3 tổng số lượng thí sinh toàn quốc.

Vì vậy, "điểm nóng" tuyển sinh TTCBN luôn được ban tổ chức và khán giả đặc biệt quan tâm. Giám khảo cho vòng sơ tuyển tại đây được tăng từ 3 lên 4 thành viên, gồm: biên đạo múa John Huy Trần, thạc sĩ - biên đạo múa Tuyết Minh, thạc sĩ nghệ thuật Quỳnh Lan và biên đạo Viết Thành.


Ban giám khảo nhiều lần đứng dậy tán thưởng tiết mục dự thi của các thí sinh 

Rút kinh nghiệm mùa thi đầu tiên, các thí sinh đến với vòng Audition đều đã tự chuẩn bị rất kỹ lưỡng phần dự thi của mình, từ biên đạo, trang phục đến phong cách trình diễn, không còn nhiều trường hợp “thi cho vui”, hoặc tạo yếu tố gây cười như mùa trước.

Trong đó, nổi bật là những gương mặt hứa hẹn sẽ gây sốc khi vào đến những vòng trong, như Đình Bảo (thành viên nhóm nhảy S.I.N.E từng đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi nhảy quốc tế Centaur Dance Showdown 2012 tại Singapore), Thu Thảo (nữ popper tài năng), Hồng Quân ("hotboy" tài năng của làng hip hop Hà Nội), Hoàng Thái Sơn (sinh viên ĐH Văn hóa - Nghệ thuật Quân đội), Ngọc Anh (vận động viên thể dục dụng cụ) hay Bảo Long (vận động viên dancesport)…

 
Hotboy làng hip hop Hồng Quân

 
Vận động viên dancesport Bảo Long (phải) và bạn nhảy


Chàng trai tài năng Đình Bảo


Hoàng Thái Sơn
 

Bên cạnh đó, không thể không kể đến những gương mặt đã trở nên quen thuộc với những màn dự thi ấn tượng ở mùa thi trước, nhưng vì không thể vào được vòng chung kết, nay trở lại và quyết tâm trở nên “lợi hại gấp 2, 3 lần” như Lan Anh, Nguyễn Đức Bình, Dương Mạnh Hòa…


Lan Anh

 
Nguyễn Đức Bình

Ngoài ra, vòng tuyển sinh tại Hà Nội năm nay còn ghi dấu sự có mặt của rất nhiều vũ công belly dance đến từ nhiều nhóm có bề dày tập luyện lâu năm. Bên cạnh những nữ vũ công điêu luyện thì điểm nóng của tập 1 chính là sự xuất hiện của hai chàng trai belly dance Đặng Cao Hiếu và Đỗ Trọng Hùng với tài năng và kỹ thuật không hề “thua chị kém em”.


Hai vũ công belly dance đặc biệt  Đặng Cao Hiếu (trái) và Đỗ Trọng Hùng

Kết thúc vòng tuyển sinh tại Hà Nội và Hải Phòng, từ gần 1.500 thí sinh đăng ký tham gia, ban tổ chức đã tìm được 49 gương mặt xuất sắc nhất nhận được tấm vé quý giá vào TP.HCM tiếp tục chinh chiến ở vòng bán kết.

Tập thứ hai của TTCBN 2013, với vòng tuyển sinh hứa hẹn nhiều điểm đặc sắc tại hai thành phố trẻ Đà Nẵng và Cần Thơ, sẽ lên sóng vào lúc 21 giờ tối 24.8, trên kênh HTV7, HN1, CVTV1, DRT1, Giải Trí TVYanTV (22 giờ cùng ngày).

Hiền Nhi
Ảnh: Huy Tân

>> Quán quân “Thử thách cùng bước nhảy” tái xuất
>> Vinh Hải chiến thắng "Thử thách cùng bước nhảy
>> Hồ Ngọc Hà đem single mới vào “Thử thách cùng bước nhảy”
>> Thử thách cùng bước nhảy": Xác định Top 4 chung cuộc
>> Thử thách cùng bước nhảy: Nghẹn ngào chia tay Thúy Hằng và Toàn Trung

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.