Thử thách cùng bước nhảy 2015: Vừa được tỏ tình, Đức Việt đã bị loại

23/11/2015 08:47 GMT+7

Cùng với thí sinh Gia Linh, chàng wacker tinh quái Đức Việt đã phải dừng bước tại Thử thách cùng bước nhảy 2015 . Trước khi rời cuộc thi, Đức Việt vẫn kịp phản hồi về màn tỏ tình công khai của Trâm Anh dành cho mình.

Cùng với thí sinh Gia Linh, chàng wacker tinh quái Đức Việt đã phải dừng bước tại Thử thách cùng bước nhảy 2015. Trước khi rời cuộc thi, Đức Việt vẫn kịp phản hồi về màn tỏ tình công khai của Trâm Anh dành cho mình.

Đức Việt (giữa) và Gia Linh dừng bước tại Thử thách cùng bước nhảy 2015Đức Việt (giữa) và Gia Linh dừng bước tại Thử thách cùng bước nhảy 2015
Đêm công bố kết quả của đêm thi thứ 6 Thử thách cùng bước nhảy 2015 diễn ra vào đêm 22.11. Bốn vũ công nhận được ít phiếu bình chọn nhất của khán giả và phải bước vào vòng nguy hiểm là Đức Việt, Gia Linh, Trâm Anh và Hà Lộc.
Theo ban giám khảo, khi đứng ở top 10, sự chênh lệch về kỹ thuật và cảm xúc biểu diễn của các thí sinh không nhiều. Vì vậy, việc "kẻ ở, người về” đôi khi được quyết định nhờ sự may mắn.
Chính vì vậy, dù rất xuất thần trong bài múa đương đại giàu cảm xúc với Hồng Nhung, Đức Việt vẫn phải bước vào vòng nguy hiểm. Nhận xét về Đức Việt, giám khảo Tuyết Minh cho rằng chàng trai tinh quái này có một sự tiến bộ rõ ràng qua các vòng thi. Đức Việt phải đi thi bốn lần mới vào được top 20 của chương trình vì ban giám khảo cho rằng chàng trai có ngoại hình “yếu đuối” này rất khó để bê đỡ bạn diễn.
Tuy nhiên, khi có mặt trong top 20 năm nay, Đức Việt đã trưởng thành qua từng vòng thi và khắc phục những yếu kém về mặt kỹ thuật của mình. Không những thế, chàng trai cá tính này còn để lại ấn tượng trong lòng khán giả nhờ sự biến hóa đặc sắc trong các bài solo 30 giây. Đức Việt cũng thấy rằng anh đã học được rất nhiều điều từ cuộc thi và không có gì phải hối tiếc.
Thử thách cùng bước nhảy 2015: Vừa “được” tỏ tình, Đức Việt đã bị loại 2Đức Việt được xem là “Hội trưởng hội solo 30 giây” vì sự đầu tư công phu cho các bài solo 30 giây
Khi được MC Trấn Thành gặng hỏi về “ý” của anh trước màn tỏ tình công khai của Trâm Anh dành cho mình ở đêm thi trước, Đức Việt trả lời ngắn gọn rằng: “Trâm Anh, anh rất thương em nhưng chúng mình chắc chỉ là bạn được thôi”. Lời từ chối khá thẳng này của Đức Việt khiến không ít khán giả ủng hộ Trâm Anh - Đức Việt “thành đôi” cảm thấy hụt hẫng.
Thử thách cùng bước nhảy 2015: Vừa “được” tỏ tình, Đức Việt đã bị loại 3Đức Việt từ chối lời tỏ tình của Trâm Anh
Thí sinh còn lại phải dừng bước tại cuộc thi là Gia Linh. Dù được cho là chưa đa dạng trong các bài solo 30 giây nhưng Gia Linh nhận được lời khen vì sự chỉn chu và nghiêm túc của mình qua từng bài diễn.
Thử thách cùng bước nhảy 2015: Vừa “được” tỏ tình, Đức Việt đã bị loại 4Gia Linh dừng bước tại top 10 cuộc thi Thử thách cùng bước nhảy 2015
Gia Linh cho rằng lọt vào top 10 là thành công lớn của cô tại cuộc thi và cô không có điều gì phải hối tiếc về chặng đường của mình.
Hà Lộc và Trâm Anh may mắn "thoát hiểm" trong gang tất. Trâm Anh được giám khảo Chí Anh đánh giá là có sự sáng tạo trong các bài thi solo 30 giây nhưng vẫn cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa để bộc lộ hết khả năng của mình. Hà Lộc được cho là tiến bộ qua từng vòng thi và đang dần hoàn thiện mình.
Thử thách cùng bước nhảy 2015: Vừa “được” tỏ tình, Đức Việt đã bị loại 5Hà Lộc "thoát hiểm" trong gang tấc
Thử thách cùng bước nhảy 2015: Vừa “được” tỏ tình, Đức Việt đã bị loại 6Trâm Anh được cho là sáng tạo trong các bài solo 30 giây nhưng vẫn cần nỗ lực nhiều hơn
Đêm thi tiếp theo của Thử thách cùng bước nhảy 2015 sẽ diễn ra vào ngày 28.11.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.