‘Thử thách cùng bước nhảy' dính nghi án trọng nam khinh nữ

02/10/2015 14:13 GMT+7

(TNO) Với kết quả quán quân ba mùa đều là nam, Ban tổ chức Thử thách cùng bước nhảy đã nhận được câu hỏi liệu rằng có hay không việc chương trình trọng nam khinh nữ.

(TNO) Với kết quả quán quân ba mùa đều là nam, Ban tổ chức Thử thách cùng bước nhảy đã nhận được câu hỏi liệu rằng có hay không việc chương trình trọng nam khinh nữ.

Nhiều người cho rằng chương trình Thử thách cùng bước nhảy ưu ái thí sinh nam hơn thí sinh nữNhiều người cho rằng chương trình Thử thách cùng bước nhảy ưu ái thí sinh nam hơn thí sinh nữ
Sau ba mùa tổ chức, Thử thách cùng bước nhảy vẫn luôn chứng tỏ được sức hút riêng từ bộ môn khiêu vũ và cách dàn dựng giàu cảm xúc. Tuy nhiên, việc cả ba quán quân các mùa trước đều là nam đã khiến nhiều người cho rằng chương trình… ưu ái nam hơn nữ.
Tại buổi họp báo ra mắt 20 gương mặt lọt vào vòng chung kết Thử thách cùng bước nhảy mùa 4 năm 2015 diễn ra chiều 1.10 tại TP.HCM, Ban tổ chức chương trình cho rằng đó chỉ là sự tình cờ và kết quả luôn phản ánh đúng năng lực của từng người.
“Bước sang mùa thứ 4, chương trình cũng đã chọn ra được 20 gương mặt xuất sắc nhất và năm nay quán quân có là nữ hay không thì tùy thuộc vào bản thân các thí sinh và vào khán giả”, đại diện Ban tổ chức chia sẻ.
20 gương mặt lọt vào vòng chung kết mùa 4 được đánh giá là có kinh nghiệm hơn các thí sinh mùa trước
Bên cạnh đó, giám đốc tổ chức chương trình còn khẳng định các thí sinh năm nay có sự nổi trội hơn các năm trước về trình độ chuyên môn. Đa phần các thí sinh đều là vũ công hoặc đã có qua đào tạo nên các tiết mục sẽ chất lượng và mới lạ hơn về sự sáng tạo và kỹ thuật biểu diễn.
Tại buổi họp báo, cũng có nhiều ý kiến thắc mắc cho rằng Ban tổ chức đã không có hành động thiết thực giúp cho các thí sinh sau khi đăng quang có được bước đệm để phát triển sự nghiệp.
Trước ý kiến này, Ban tổ chức cho rằng yếu tố thành công của các quán quân sau chương trình còn tùy thuộc vào bản thân họ vì chương trình chỉ là một bước đệm nhỏ và chỉ có thời gian ngắn để đào tạo các thí sinh. Còn từ một quán quân có trở thành một dancer nổi tiếng hay một biên đạo giỏi hay không là tùy thuộc vào niềm đam mê của mỗi thí sinh.
Thanh Bùi tại buổi họp báo
Vòng chung kết Thử thách cùng bước nhảy 2015 sẽ được truyền hình trực tiếp trong 12 đêm. Mỗi tuần sẽ có một đến hai giám khảo khách mời đồng hành cùng hai vị giám khảo chính là Chí Anh và Tuyết Minh.
Điều khác biệt của chương trình năm nay đó là hình thức bình chọn từ tin nhắn sẽ được khống chế số lượng ngay từ đêm tranh tài đầu tiên. Điều này nhằm tạo sự công bằng giữa các thí sinh.
Ngoài ra trong chương trình sẽ có sự quay trở lại của các quán quân Thử thách cùng bước nhảy các mùa trước trong vai trò là “vũ công ngôi sao”.
Đêm Gala ra mắt 20 thí sinh của vòng chung kết Thử thách cùng bước nhảy 2015 sẽ được phát sóng vào ngày 3.10 tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.