Thử thách cùng bước nhảy: Thí sinh giả gái gây 'náo loạn'

14/09/2014 09:34 GMT+7

(iHay) Từng lọt vào Top 8 mùa đầu tiên, theo luật, Toàn Trung không được tham gia cuộc thi. Nhưng anh chàng đã quyết 'náo loạn'.

(iHay) Từng lọt vào Top 8 mùa đầu tiên, theo luật, Toàn Trung không được tham gia cuộc thi. Nhưng anh chàng đã quyết 'náo loạn'.

>> Hotboy Thái Lan 'đột nhập' hậu trường Bước nhảy Hoàn vũ nhí
>> Cháu nội cố họa sĩ Tô Ngọc Vân làm nóng Thử thách cùng bước nhảy

 Thử thách cùng bước nhảy 1
Cậu bé 10 tuổi Anh Quân gây ấn tượng với ban giám khảo bởi niềm yêu thích với hiphop

Sau tập 1 lên sóng đầy ấn tượng, tập 2 Thử thách cùng bước nhảy - So you think you can dance 2014 tiếp tục mang đến cho khán giả những phần trình diễn thu hút của các thí sinh tiềm năng. Trong số đó có "bộ ba hiphop" gồm: một thầy giáo dạy hiphop, một hotgirl nhảy hiphop và một cậu bé 10 tuổi say mê hiphop đến từ Nghệ An đã mang đến cho khán giả nhiều cảm xúc đặc biệt.

Cậu bé Trịnh Anh Quân năm nay 10 tuổi đã vượt hàng trăm cây số đến với Đà Nẵng để tham dự sơ tuyển Thử thách cùng bước nhảy. Thể loại mà Anh Quân lựa chọn là hiphop freestyle. Và thầy giáo của cậu bé cũng là thí sinh Trần Quốc Hùng - người đã từng tham gia dự thi cả 2 mùa trước nhưng chưa có thành tích đáng kể và năm nay anh tiếp tục quay lại, mang theo cả học trò.

Sau khi cậu bé Anh Quân thể hiện phần biểu diễn hiphop freestyle của mình thì đến lượt thầy của mình là Trần Quốc Hùng lên sân khấu. Quốc Hùng bày tỏ niềm hạnh phúc của mình về việc nhìn thấy cậu học trò bé nhỏ bày tỏ đam mê của mình. Quốc Hùng hiện đang mở những lớp dạy hiphop miễn phí dành cho trẻ em từ 4 đến 10 tuổi tại Nghệ An với mong muốn xây dựng một "lực lượng", phong trào những bạn trẻ theo đuổi bộ môn nhảy. Theo anh chia sẻ thì tại Nghệ An, nhảy múa, đặc biệt là hiphop vẫn chưa được nhìn nhận chính xác lắm.

Bước lên sân khấu ngay sau Anh Quân, Quốc Hùng là Thương Hoài (em gái Quốc Hùng). Cô bé Thương Hoài năm nay 20 tuổi và đã từng tham dự Thử Thách cùng bước nhảy 2 mùa trước như anh trai của mình nhưng chưa vào được top 20. Lần trở lại này, Thương Hoài gây kinh ngạc cho ban giám khảo, với sự tiến bộ nổi bật.

Kết quả hai anh em Quốc Hùng và Thương Hoài cùng nắm tay nhau vào bán kết. Riêng cậu bé Anh Quân sẽ tiếp tục rèn luyện thêm với đam mê của mình vì cậu bé chưa đủ tuổi để có thể tham gia cuộc thi.

Tập 2 cũng mang đến nhiều cảm xúc với phần "giả gái" của Toàn Trung (top 8 mùa đầu tiên). Biên đạo múa Hoàng Khải bất ngờ quyết định trở thành thí sinh để tham gia cuộc thi, riêng nữ kiện tướng thể dục dụng cụ Bích Ngọc đã bất ngờ xin dừng bước vì lí do sức khỏe và hạn chế của chấn thương.

Tập 3 của chương trình sẽ là diễn biến vòng sơ tuyển khu vực Cần Thơ và TP.HCM. Tập 3 được phát sóng lúc 21 giờ ngày 20.9 trên kênh HTV7.

 Thử thách cùng bước nhảy 2
Thí sinh Thương Hoài đã từng thi 2 mùa trước nhưng chưa đạt kết quả như mong được. Cô quyết định thi mùa thứ 3 với sự tiến bộ rõ rệt

Thử thách cùng bước nhảy 3
Thí sinh Quốc Hùng là anh trai của Thương Hoài và là thầy của Anh Quân. Bộ ba đến từ quê Bác - Nghệ An gây ấn tượng với niềm đam mê hiphop

Thử thách cùng bước nhảy 4
Bộ ba giám khảo tỏ ra rất phấn khích trước niềm đam mê của các thí sinh

Thử thách cùng bước nhảy 5
Từng lọt vào Top 8 mùa đầu tiên, theo luật, Toàn Trung không được tham gia cuộc thi. Tuy nhiên anh chàng "hài hước" đã giả gái và làm náo loạn sân khấu. Toàn Trung bày tỏ mong muốn mang đến một sự mới lạ để động viên các thí sinh mạnh dạn hơn khi đến với chương trình

Thử thách cùng bước nhảy 6
Được cho thêm cơ hội để thử thách thêm, tuy nhiên Bích Ngọc tự xin dừng bước vì lí do sức khỏe

Thử thách cùng bước nhảy 7
Cậu bé bán hàng rong Hoàng Đại Minh mượn giày hàng xóm đi thi. Tuy nhiên may mắn chưa mỉm cười với em

Thử thách cùng bước nhảy 8
Chàng trai Hoàng Gia Huy có thân hình nặng ký nhưng vẫn quyết tâm thi đấu. Giám khảo Tuyết Minh đưa ra nhận định cho rằng Gia Huy đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng và tiến bộ về mặt kỹ thuật so với năm trước. Đương nhiên, không khó để chàng trai nặng ký này nhận chiếc vé vào vòng trong mặc dù anh được giám khảo yêu cầu thể hiện thêm một phần múa đương đại

Minh Nguyễn
Ảnh: Sơn Dũng

>> Cháu nội cố họa sĩ Tô Ngọc Vân làm nóng Thử thách cùng bước nhảy
>> Duyên Anh Idol bốc lửa dự tuyển sinh ‘Thử thách cùng bước nhảy’
>> Quán quân Thử thách cùng bước nhảy 2013 trần tình lý do ‘biến mất’

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.