Thu Thủy chính thức khoe bạn trai trong MV

24/01/2014 14:54 GMT+7

(iHay) Bất ngờ 'khoe' hình bạn trai trên Facebook, Thu Thủy đã cho ra mắt MV có sự tham gia của người yêu.

(iHay) Sau khi bất ngờ chia sẻ hình ảnh bạn trai trên trang cá nhân, Thu Thủy đã cho ra mắt MV có sự tham gia của người yêu.

>> Thu Thủy bật mí người tình bí mật
>> Thu Thủy đầy khiêu khích với bikini đen sexy

 
Sau khi chia sẻ một bức ảnh chụp ảnh, fan hâm mộ đã có dịp được nhìn rõ hơn về người yêu của Thu Thủy trong MV này
 

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Thu Thủy bất ngờ chia sẻ hình ảnh khá thân thiết bên một chàng trai. Cả hai cùng diện áo đôi và Thu Thủy vòng tay ôm cổ chàng trai rất thân thiết. Kèm theo hình ảnh là dòng chia sẻ: “Mai mốt khỏi mời diễn viên đóng rồi (cười)”.

Dòng chia sẻ của Thu Thủy gây khó hiểu cho nhiều người thì nay đã có lời giải đáp: Thu Thủy đã cùng quay một MV với diễn viên nam chính là bạn trai của mình. Trong MV Ai quên được ai vừa ra mắt chỉ có duy nhất 2 diễn viên chính là Thu Thủy và bạn trai của cô.

Ai quên được ai là ca khúc Trịnh Thăng Bình sáng tác riêng cho cô bạn thân Thu Thủy. Nội dung bài hát là câu chuyện kể về người con gái luôn nhớ về bạn trai khi anh không còn ở cạnh mình.

Được biết, bạn trai Thu Thủy sinh năm 1984, bằng tuổi cô và làm công việc kinh doanh, cả hai đã quen nhau gần 12 năm. Mặc dù thường xuyên chở cô đi tham gia nhiều sự kiện, show diễn nhưng anh chàng lại chưa từng lộ mặt công khai trước truyền thông. Có vẻ Thu Thủy đã muốn kéo người yêu của mình bước ra ánh sáng khi mời anh chàng vào MV của mình.

 
Thu Thủy hờn dỗi với người yêu trong MV

 
Bạn trai Thu Thủy khá cao ráo và đẹp trai

 
Thu Thủy từng chia sẻ về tình yêu của mình trong một bài phỏng vấn: “Tôi và anh ấy quen nhau khi tôi vừa học xong lớp 12. Lúc đó, anh tỏ tình với tôi bằng cách tặng tôi một đĩa nhạc chứ không phải tặng hoa hay quà như bao chàng trai khác. Ngay lúc đó, tôi đã biết rằng, anh ấy hiểu tôi và là người ủng hộ tôi đi theo nghiệp hát. Anh là người luôn theo sát tôi và chia sẻ với tôi mọi thứ”

 
Thu Thủy cho biết, cô đã mất nhiều thời gian để thuyết phục bạn trai đóng MV vì anh chàng rất ngại khi bị chú ý

 
Thu Thủy đang rất hạnh phúc bên tình yêu nhiều năm của mình

Minh Nguyễn
Ảnh: FBNV

>> Thu Thủy bật mí người tình bí mật
>> Thu Thủy bốc lửa giữa dàn xế khủng
>> Thu Thủy đầy khiêu khích với bikini đen sexy
>> Thu Thủy cho fan vô tư “sờ nắn” để bác tin đồn xài "hàng độn
>> Thu Thủy "chuyển giới" ngay trên sân khấu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.