Thu Thủy 'trốn' chồng con đến chúc mừng Hamlet Trương

18/09/2016 09:56 GMT+7

"Bà mẹ một con" Thu Thủy đã bất ngờ xuất hiện tại buổi ra mắt tác phẩm văn học thứ 8 của Hamlet Trương mang tên Người lớn không khóc .

Hôm 17.9, buổi ra mắt sách mới của Hamlet Trương tại TP.HCM đã thu hút hàng trăm người hâm mộ đến tham dự. Người lớn không khóc đánh dấu sự trở lại của chàng nhạc sĩ kiêm văn sĩ này với sở trường tản văn gồm 29 bài viết về trải nghiệm sống và tình yêu.
Hamlet Trương chia sẻ: "Người lớn không khóc chưa bao giờ là lời khẳng định chắc nịch về sự mạnh mẽ bởi đâu ai biết mình sẽ rơi lệ khi nào, câu nói này chỉ là lời nhắc nhở cho những ai đang chạm ngõ trưởng thành, rằng người lớn sẽ lựa chọn rơi lệ vì những gì xứng đáng, và ở một ý nghĩa khác, người lớn không khóc vì bao nhiêu nước mắt đã chảy ngược vào tim sau quá nhiều thương tổn".
Cuốn sách cũng đánh dấu tròn 5 năm Hamlet Trương theo nghiệp viết lách với 8 cuốn sách và gần 350.000 bản sách đã bán ra. Trong sự kiện mang đầy ý nghĩa này, nhiều nghệ sĩ đã dành ngày cuối tuần đến chúc mừng Hamlet Trương như Thu Thủy, Khổng Tú Quỳnh, Pha Lê, Hà Thúy Anh, nhà văn Tuệ Nghi... Mỗi người đều chia sẻ nhiều câu chuyện tình bạn cảm động cùng anh.
Dù là ngày cuối tuần, Thu Thủy vẫn sắp xếp thời gian đến chúc mừng Hamlet Trương
Nữ ca sĩ Pha Lê
Khổng Tú Quỳnh
Hàng trăm bạn trẻ có mặt tại buổi ra mắt sách của Hamlet Trương
Đặc biệt, nữ ca sĩ Thu Thủy dù bận rộn với việc chăm sóc con nhỏ cũng dành thời gian đến chung vui cùng Hamlet Trương. Nữ ca sĩ cho biết bé trai của cô đã hơn 1 tuổi, khá nghịch và giống bố nhiều hơn giống mẹ. Thời gian này, Thu Thủy vẫn dành nhiều cho gia đình. Cô chỉ nhận lời làm giám khảo một số chương trình và xuất hiện tại các sự kiện.
Riêng với Hamlet Trương, người bạn thân thiết và cũng là một trong những tác giả yêu thích của mình, Thu Thủy cho biết dù bận rộn thế nào, cô vẫn phải sắp xếp đến chúc mừng vì đây là một cột mốc đầy ý nghĩa của Hamlet Trương. Nữ ca sĩ cũng tìm được khá nhiều sự đồng cảm trong quyển sách mới của anh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.