Thu Trang bệnh nhập viện vẫn lên sân khấu chọc cười khán giả

19/01/2016 09:22 GMT+7

Dù đang bệnh khá nặng, Thu Trang vẫn cố hết sức lên sân khấu hoàn thành tiết mục của mình trong Tài tử tranh tài . Điều đó khiến các giám khảo và khán giả vô cùng xúc động.

Dù đang bệnh khá nặng, Thu Trang vẫn cố hết sức lên sân khấu hoàn thành tiết mục của mình trong Tài tử tranh tài. Điều đó khiến các giám khảo và khán giả vô cùng xúc động.

Thu Trang dù đang bệnh khá nặng vẫn xuất hiện trong 'Tài tử tranh tài'Thu Trang dù đang bệnh khá nặng vẫn xuất hiện trong 'Tài tử tranh tài'
Trong đêm chung kết 6 chương trình Tài tử tranh tài phát sóng tối 18.1, Thu Trang và NSƯT Hữu Quốc đã mang đến cho khán giả một tiết mục hài đầy duyên dáng mang tên Kiếp lai sinh.
Nội dung vở diễn kể về chuyện tình vượt thời gian của cặp tình nhân sống chết vì nhau. Trong đó, Thu Trang vào vai một cung phi nhưng lại đem lòng yêu tướng quân (do Hữu Quốc thủ vai). Vì mối tình ngang trái này, cả hai phải chết để nguyện tiếp tục mối duyên vào kiếp sau.
Kết hợp cả bi và hài, Hữu Quốc và Thu Trang khiến cả trường quay cười nghiêng ngả. Thậm chí, cả hai còn mang chiều cao khiêm tốn của giám khảo Quang Linh ra để gây cười. Với sự nỗ lực của mình, cả hai đã nhận được sự khen ngợi hết lời của giám khảo và đạt số điểm gần như tuyệt đối: 29/30 điểm.
Điều đáng nói là khi ghi hình chương trình này, Thu Trang vẫn đang bị bệnh khá nặng, thậm chí, trước đó còn nhập viện vì sốt cao và phát ban nhưng nữ nghệ sĩ hài vẫn cố gắng hoàn thành vai diễn của mình. Sự nỗ lực của Thu Trang trong việc mang tiếng cười cho khán giả đã khiến các giám khảo và những người theo dõi chương trình vô cùng xúc động.
Thu Trang và  NSƯT Hữu Quốc đã mang đến cho khán giả một tiết mục hài đầy duyên dáng mang tên Kiếp lai sinh
Tiết mục khiến giám khảo Hoài Linh bật cười thích thú
Có thể nói, càng về cuối, Tài tử tranh tài càng gay cấn khi các đội thi phải nỗ lực hết mình và tung ra đủ "chiêu trò" để chinh phục khán giả và giám khảo. Với chủ đề Thần thoại - Cổ tích, các cặp thí sinh còn lại gồm Thụy Vân - Võ Minh Lâm, Như Huỳnh - Gia Bảo, Don Nguyễn - Đoàn Minh... cũng đã mang đến nhiều tiết mục hấp dẫn.
Nếu đội của Thụy Vân và Võ Minh Lâm gây ấn tượng khi kết hợp giữa nhạc kịch opera và cải lương thì Như Huỳnh và Gia Bảo lại làm khán giả cười không ngớt bằng tiết mục Tây Du Ký cải biên.
Là cặp thí sinh duy nhất có cả 2 thành viên đều là nam, Don Nguyễn và Đoàn Minh phải vận dụng kỹ năng giả gái để bù đắp cho sự thiếu hụt này. Bù lại, màn giả gái để hóa thân thành "nàng tiên Vịt" của Don Nguyễn đã mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả.
Thụy Vân và Võ Minh Lâm
Như Huỳnh và Gia Bảo lại làm khán giả cười không ngớt bằng tiết mục Tây Du Ký cải biên
Tiết mục của Don Nguyễn và Đoàn Minh cũng hoành tráng không kém

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.