Thu Trang bị khán giả mắng khi 'hỗn' với chồng

02/08/2017 12:01 GMT+7

Khi series hài Cà phê cười phát sóng, nhiều khán giả phàn nàn với Thu Trang rằng: 'Con nhỏ này ngoài đời chắc hỗn với chồng dữ lắm'.

Thu Trang cho biết cô đang trải qua những chuyện dở khóc dở cười khi tham gia series hài Cà phê cười trên THVL1. Trong loạt hài này, nữ diễn viên vào vai một cô chủ quán cà phê điệu đà, mê làm đẹp, tận tâm với hàng xóm nhưng cũng rất "tưng", thậm chí đuổi đánh cả đàn ông. Tuy nhiên, cả Sáu Ngáp (Anh Đức thủ vai) và Mười Nổ (Tiến Luật thủ vai) đều phải lòng cô gái "nắng mưa thất thường" này.
Thu Trang chia sẻ, thời gian đầu khi đồng ý tham gia loạt hài này, chị rất bức bối phải hóa thân thành nhân vật "tệ hơn vợ thằng Đậu", có lúc phải lấy son bôi thật dầy trên môi, có khi lại ăn mặc quá dị hợm… Nhiều khán giả khi xem những phân đoạn chị rượt đánh hay thường xuyên cãi tay đôi với… cánh mày râu đã bất ngờ và phàn nàn rằng: "Con nhỏ này ngoài đời chắc hỗn với chồng dữ lắm" khiến nữ diễn viên không biết giải thích thế nào.
Trên phim hay trên sân khấu, Thu Trang thường xuyên lấn át chồng
Thu Trang thừa nhận vai diễn này khá giống mình ở sự bộc trực, thẳng thắn và rất nguyên tắc trong suy nghĩ. Còn ngoài đời, chị lại là một người vợ biết mềm mỏng, biết "bỏ nhỏ" với chồng khi giải quyết mâu thuẫn. "Trên sân khấu thì mình hơi lớn tiếng vậy thôi chứ ngoài đời Trang rất biết nhường chồng. Nhiều khi tát lên má ảnh cũng sợ ảnh đau và tự ái. Người ta là đàn ông mà cũng rất cần vợ biết ngó trước ngó sau, quan tâm tới cảm xúc của nhau", Thu Trang bật mí.
Nữ diễn viên tiết lộ trong những cảnh đuổi đánh Tiến Luật, chị "toát mồ hôi hột" vì phải vừa diễn cho thật, vừa phải cố nương tay để không làm chồng đau. Riêng nghệ sĩ Anh Đức hài hước: “Đức sẽ mở một công ty thám tử, chỉ để phục vụ cho một mình Thu Trang. Bả lên sân khấu dữ quá, thế nào có ngày ông Luật tìm bà khác hà. Lúc đó bả sẽ tìm đến công ty thám tử để theo đuôi vì sợ mất chồng".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.