Thu Trang - Tiến Luật bị 'hành xác' khi đóng cảnh hành động

18/08/2017 14:38 GMT+7

Bộ phim Chí Phèo ngoại truyện vừa tung trailer chính thức, hé lộ nhiều pha hành động bất ngờ của Thu Trang - Tiến Luật. Đôi vợ chồng hài tiết lộ đây có thể xem là bộ phim 'hành xác' nhất từ trước đến nay.

Hơn 2 phút trailer của phim đa phần là những màn đánh đấm, đọ súng, lái siêu xe… của Tiến Luật, Kiều Minh Tuấn, Nhan Phúc Vinh, Ilram Choi (diễn viên đóng thế đến từ Hollywood). Riêng nữ chính Thu Trang còn có một cú té lộn nhào từ... trần nhà vệ sinh xuống đất khá mạnh.
Là những nghệ sĩ hài nhưng với Chí Phèo ngoại truyện, Thu Trang và Tiến Luật phải đóng những cảnh hành động. Để có cú ''lột xác'' ngoạn mục này, cả hai đã phải tập luyện với cường độ khá nặng cùng các chuyên gia cascadeur trong thời gian gấp rút.
Tiến Luật chịu không ít thương tích trên trường quay
“Ban đầu anh Luật cũng ngại đóng phim hành động tại sợ đánh không ra nhưng Trang có nói với anh Luật là chắc gì mình còn được mời đóng phim kiểu này lần thứ hai nên thôi cứ nhận đi. Sau đó bên nhà sản xuất thêm vai Na vào kịch bản và mời Trang đóng chung luôn. Thế là hai vợ chồng xách nhau đi tập võ để chuẩn bị cho phim", Thu Trang tiết lộ.
Không chỉ có đánh đấm, Chí Phèo ngoại truyện có thể nói là dự án "hành xác" đôi vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật nhiều nhất. Trong phân đoạn Na (Thu Trang) bị thủ tiêu dưới nước, nữ diễn viên bị trói và quăng xuống nước liên tục nhiều lần khiến cô  bị sặc nước rồi sau đó nhiễm lạnh và suýt ngất xỉu trên phim trường.
Ngoài Thu Trang - Tiến Luật, bộ phim lấy cảm hứng từ tác phẩm Chí Phèo của nhà văn Nam Cao còn có sự tham gia của Phương Thanh, Kiều Minh Tuấn, Nhan Phúc Vinh, Phở Đặc Biệt, Nam Thư... Phim dự kiến khởi chiếu vào ngày 15.9.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.