Thú vị clip 'Thầy & Trò' của chàng Tây Kyo York

20/11/2013 08:37 GMT+7

(TNO) Đoạn clip ngắn được thực hiện bằng hiệu ứng 'stop motion' mang tên Thầy & Trò của chàng Tây Kyo York đang thú hút sự chú ý của cộng đồng mạng những ngày qua.

(TNO) Đoạn clip ngắn được thực hiện bằng hiệu ứng 'stop motion' mang tên Thầy & Trò của chàng Tây Kyo York đang thú hút sự chú ý của cộng đồng mạng những ngày qua.

>> Chàng Tây Kyo York làm MV động viên người dân miền Trung
>> 'Chàng Tây' Kyo York làm MC Đồ Rê Mí Đôi 2013

 
Đây là món quà đặc biệt mà 'chàng Tây' Kyo York thực hiện nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11

Đây là đoạn clip khá thú vị trong dịp Ngày 20.11 này.

Trong clip, chàng ca sĩ người Mỹ Kyo York một mình hoá thân thành nhiều nhân vật khác nhau, trong đó nhắc đến khá nhiều câu thành ngữ, tục ngữ về đạo thầy trò như Tiên học lễ, hậu học văn, Không thầy đố mày làm nên...

Bên cạnh đó, clip cũng lồng ghép nội dung chia sẻ với người dân vùng lũ được thể hiện qua hình ảnh người thầy bất chấp mưa bão, trở về quê hương giúp đỡ bà con.


Kyo York một mình hóa thân thành nhiều nhân vật trong clip

Trao đổi với Thanh Niên Online, Kyo York cho biết sau nhiều năm sinh sống và làm việc tại Việt Nam, đây là món quà đặc biệt mà anh muốn thực hiện nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11 nhằm đề cao truyền thống "tôn sư trọng đạo" đồng thời muốn kêu gọi mọi người chia sẻ những khó khăn, vất vả của người dân miền Trung sau cơn bão lũ.

Để thực hiện đoạn clip này, Kyo York đã phải diễn trong suốt hơn 12 tiếng. Toàn bộ ê kíp là các bạn trẻ phải cật lực làm việc trong 2 ngày để hoàn thiện kịch bản, dàn dựng, chụp và xử lý hơn 5.000 tấm ảnh thành một đoạn clip stop motion, một dạng hiệu ứng đòi hỏi sự công phu, tỉ mỉ và mất nhiều thời gian.


Đoạn clip còn mang thông điệp kêu gọi mọi người chia sẻ với người dân miền Trung sau cơn mưa bão

Từng là giáo viên tình nguyện tại miền Tây Nam bộ, sau đó giảng dạy tại TP.HCM, Kyo York cho biết: "Ngày Nhà giáo Việt Nam là một ngày lễ mà Kyo cảm thấy rất ý nghĩa của Việt Nam và đáng tự hào khi tôn vinh nghề nghiệp của những người đòi hỏi tình yêu và tri thức rất cao. Kyo cũng thuộc và yêu nhiều câu ca dao, tục ngữ ca ngợi về thầy cô".

"Kyo nghĩ người “thầy” không phải chỉ là người truyền dạy kiến thức mà là người còn dạy về cách sống, kinh nghiệm hoặc là những người bạn, anh em đi trước chia sẻ lại. Đối với Kyo, có được thành công ngày hôm nay cũng là nhờ sự chỉ dạy của những “người thầy" đó, đặc biệt là trong ngành nghệ thuật tại Việt Nam", chàng Tây chia sẻ.

Thiên Hương
Ảnh: Khan Nguyen

>> Kyo York hóa thân thành Hồ Ngọc Hà ẵm 100 triệu đồng
>> Ca sĩ Ánh Tuyết biểu diễn ca nhạc Kyo York
>> Sốt với Kyo York
>> Kyo York - Đến Việt Nam bỗng thành ca sĩ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.