Thừa nhận chia tay Lan Ngọc, Minh Luân quấn quít bên Hoa hậu Doanh nhân

23/04/2018 10:13 GMT+7

Có mặt trong sự kiện cùng Hồng Tươi, Minh Luân không ngại 'tay trong tay' song ca với nữ doanh nhân đến từ Cần Thơ bài hát Sầu tím thiệp hồng vô cùng tình tứ.

Hồng Tươi là chủ nhân danh hiệu Hoa hậu Đông Nam Á thuộc khuôn khổ Hoa hậu Doanh nhân người Việt châu Á tại Đài Loan hồi đầu năm nay. Ngay từ rất sớm, nam diễn viên điển trai đã có mặt để chúc mừng sự thành công Hồng Tươi. 
Anh cho biết tuy lịch diễn bận rộn nhưng phải đến sớm vì cả hai là đồng nghiệp thân thiết trong hoạt động nghệ thuật cũng như ở ngoài đời. Trong suốt thời gian Hồng Tươi tham gia cuộc thi nhan sắc, Á quân Tình Bolero 2016 cũng luôn ủng hộ và đồng hành cùng cô.
Cùng thể hiện bài hát Sầu tím thiệp hồng, nam diễn viên chia sẻ chỉ song ca ngẫu hứng và chưa có thời gian tập trước với nhau. Tuy nhiên cách diễn xuất tình cảm trên sân khấu và giọng ca hòa hợp khiến mọi người trong khán phòng đều thích thú với cặp đôi được xem là trai tài gái sắc nhất đêm tiệc.
Minh Luân và Hồng Tươi được xem là trai tài gái sắc của đêm tiệc
Về chuyện tình với người cũ, nam diễn viên Cỏ đuôi gà thừa nhận: "Sau những điều khuất tất, khó hiểu thì chúng tôi cũng đã liên lạc và nói chuyện rõ ràng. Hiện tại chúng tôi chỉ là đồng nghiệp, lâu lâu hỏi thăm nhau qua tin nhắn bình thường. Nếu Lan Ngọc và S.T hay bất cứ ai đến với nhau thì tôi luôn chúc phúc".
Minh Luân thừa nhận hiện tại chưa sẵn sàng cho mối quan hệ yêu đương khác bởi điều quan trọng nhất của anh là sự nghiệp. "Ba năm qua, tôi cảm giác sự nghiệp của mình bị chùn xuống, chỉ lo yêu đương và cuốn theo cảm xúc vui buồn của nó mà lơ là công việc. Sắp tới tôi muốn trở lại năng động hơn, vừa nhận đóng kịch, quay phim và chuẩn bị ra MV", anh tâm sự.
Nam diễn viên sinh năm 1985 cho biết gia đình anh đang hối thúc sớm cưới vợ và sinh con bởi không còn trẻ, thế nên sắp tới anh quen ai đều xác định rõ mục đích là quen để xây dựng gia đình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.