Thực hư chuyện Leonardo DiCaprio bị gấu cưỡng hiếp, Adele đóng phim đầu tay

04/12/2015 09:06 GMT+7

(iHay) The Drudge Report đưa tin Leonardo DiCaprio trong The Revenant bị một con gấu cưỡng hiếp

(iHay) The Drudge Report đưa tin nhân vật do Leonardo DiCaprio vào vai trong The Revenant bị gấu cưỡng hiếp, không phải một mà đến hai lần.

>> Ngôi sao nổi tiếng thế giới ở bẩn không thể tin nổi
>> Oscar 2016: Đã đủ mặt anh tài

Thực hư chuyện Leonardo DiCaprio bị gấu cưỡng hiếp, Adele đóng phim đầu tay - ảnh 1Cảnh vật lộn giữa Leo và con gấu trong The Revenant  - Ảnh: Chụp màn hình
Người có trí tưởng tượng phong phú nhất cũng chưa bao giờ nghĩ ra được kịch bản ngôi sao hạng A bị một con thú ‘làm nhục’ trong bộ phim được đề cử cho giải Oscar. Chính vì thế, giới truyền thông và công chúng đã sửng sốt khi The Drudge Report đưa tin nhân vật do Leonardo DiCaprio vào vai trong The Revenant bị một con gấu cưỡng hiếp, không phải một mà đến hai lần.
Thông tin này lan truyền nhanh chóng và trở thành đề tài được bàn tán sôi nổi đến mức hãng Fox phải ra thông cáo lên tiếng về vụ việc. Theo đó, hãng sản xuất phim phủ nhận tin đồn. Họ giải thích với Entertainment Weekly rằng trong The Revenant, nhân vật do Leonardo DiCaprio đóng bị tấn công bởi một con gấu cái do con vật này nghĩ con của nó đang gặp nguy hiểm và “rõ ràng là không có cảnh gấu cưỡng hiếp”.
Hai người khác được xem trước The Revenant cũng khẳng định với Daily Mail rằng phim có cảnh con gấu tấn công và đè Leo xuống nhưng chỉ là vật lộn qua lại chứ không phải "cưỡng hiếp".
Vụ gấu ‘cưỡng hiếp’ Leonardo DiCaprio có thể coi là tin đồn phim ảnh thất thiệt nhất năm nay. Trước đó, rất nhiều tin đồn khác chỉ nghe đã thấy choáng về các bộ phim khiến công chúng khó phân định thật, giả.
Thực hư chuyện Leonardo DiCaprio bị gấu cưỡng hiếp, Adele đóng phim đầu tay - ảnh 2Adele được cho là diễn viên có tiềm năng qua diễn xuất trong Hello - Ảnh: Chụp màn hình
1. Tin đồn: Adele sẽ lấn sân điện ảnh bằng vai diễn đầu tiên trong tác phẩm mới của đạo diễn Xavier Dolan mang tên The Death and Life Of John F. Donovan cùng với Jessica Chastain, Kit Harington, Susan Sarandon, Kathy Bates.
Thực tế: Mọi chuyện chỉ là có thể. Cả đạo diễn lẫn nữ ca sĩ đều không lên tiếng về lời đồn. Trong khi đó, với diễn xuất trong Hello thì Adele được đánh giá là có khả năng làm diễn viên.
2. Tin đồn: Jared Leto đã gửi một con heo chết đến các đồng nghiệp phim Suicide Squad.
Thực tế: Sự thật. Ngôi sao đoạt giải Oscar còn chuẩn bị rất nhiều món quà cá nhân bao gồm một con chuột cống còn sống nhăn cho Margot Robbie, vài viên đạn cho Will Smith.
3. Tin đồn: Nicole Kidman sẽ gia nhập thế giới siêu anh hùng bằng vai diễn chiến binh Amazon trong Wonder Woman.
Thực tế: Không đúng. Một nguồn tin đã cam kết với E!News đây chỉ là tin đồn.
Thực hư chuyện Leonardo DiCaprio bị gấu cưỡng hiếp, Adele đóng phim đầu tay - ảnh 3
Fan đã rất mong Charlize Theron sẽ tham gia phần tiếp theo của Fifty Shades of Grey - Ảnh: Reuters
4. Tin đồn: The Girl With the Dragon Tattoo (Cô gái có hình xăm rồng) phần 2 đang trong quá trình thực hiện với nữ diễn viên mới thay thế Rooney Mara đảm nhận vai Lisbeth Salander
Thực tế: Không đúng. Chính diễn viên Mara nói với E!News: “Theo tôi biết thì tôi vẫn sẽ đóng vai đó”.
5. Tin đồn: George Clooney đang định làm Ocean's 11 phiên bản nữ với sự tham gia của Sandra Bullock.
Thực tế: Có thể. Bởi không ai chính thức xác nhận hay phủ nhận câu chuyện này và nếu như bom tấn phiên bản nam đã thành công thì không lý do gì các nhà làm phim đưa phiên bản nữ lên màn ảnh rộng.
6. Tin đồn: Charlize Theron sẽ tham gia phần tiếp theo của Fifty Shades of Grey.
Thực tế: Không đúng. Trong lần trả lời phỏng vấn E!News tại buổi giới thiệu Dark Places hồi tháng 7, nữ diễn viên nói: “Tôi chưa từng nghe vụ này. Wow, thật sự tôi biết thêm rất nhiều điều về chính mình tối nay”.
7. Tin đồn: David Beckham thay Daniel Craig vào vai James Bond trong loạt phim 007.
Thực tế: Không đúng. Dù Victoria Beckham tỏ ra rất thích nếu thấy chồng nhận vai nhưng David đã phủ nhận thông tin nói trên.
8. Tin đồn: Ngôi sao phim Scream Queens, con gái Carrie Fisher - nữ diễn viên Billie Lourd – sẽ đóng vai con gái công chúa Leia trong Star Wars: The Force Awakens.
Thực tế: Không đúng. Dù không nói mình sẽ đóng vai gì nhưng Lourd đã đính chính trên tạp chí Interview: “Tôi không phải con gái công chúa Leia”.

Tạ Ban

>> Leonardo Dicaprio thắng kiện vụ tung tin làm Rihanna có thai
>> '1989' của Taylor Swift là album bán nhanh nhất trong 10 năm qua
>> Gương mặt thân quen: Thanh Duy thấp thỏm sợ rớt ‘hàng độn’ khi làm Adele
>> 10 nỗi niềm khó lý giải tại Oscar

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.