'Thượng ẩn' không có phần 2, Hoàng Cảnh Du rớt nước mắt trong buổi họp fan

18/04/2016 11:19 GMT+7

(iHay) Hàng ngàn khán giả đã có mặt tại sự kiện fan meeting của ê-kíp Thượng ẩn được tổ chức tại Thái Lan tối 17.4, và không khỏi ngậm ngùi với số phận của “Cố Hải - Bạch Lạc Nhân”.

(iHay) Hàng ngàn khán giả đã có mặt tại sự kiện fan meeting của ê-kíp Thượng ẩn được tổ chức tại Bangkok, Thái Lan tối 17.4, và không khỏi ngậm ngùi với số phận của “Cố Hải - Bạch Lạc Nhân”.

Dù đứng cùng sân khấu nhưng "Cố Hải - Bạch Lạc Nhân" mỗi người một nơi
Buổi họp fan meeting của Thượng ẩn tại xứ chùa Vàng đã cháy vé sau vài ngày mở bán, bởi các diễn viên chính của web drama đình đám đầu năm 2016 là Hoàng Cảnh Du, Hứa Ngụy Châu, Lâm Phong Tùng và Trần Ổn đều tham dự.
Tuy nhiên, dàn diễn viên không được “kề vai sát cánh” trên sân khấu. Hoàng Cảnh Du (thủ vai Cố Hải) đã có mặt từ rất sớm, nhưng khi Hứa Ngụy Châu (thủ vai Bạch Lạc Nhân) đi cùng Lâm Phong Tùng và Trần Ổn ra giao lưu hồi lâu thì Hoàng Cảnh Du mới xuất hiện. Hoàng Cảnh Du và Hứa Ngụy Châu cũng không được đứng gần. Khi hai bạn diễn là Lâm Phong Tùng và Trần Ổn có ý kéo Cảnh Du vào đứng cùng Hứa Ngụy Châu song chỉ 1 vài giây sau là có nhân viên lên tách “Cố Hải - Bạch Lạc Nhân” về lại chỗ cũ.
Trước sức nóng của phim, vé fan meeting "cháy" sau vài ngày mở bán
Phút hiếm hoi Hoàng Cảnh Du, Hứa Ngụy Châu được sát cánh bên nhau
Trong buổi họp fan, Hoàng Cảnh Du không khỏi xúc động: "Mỗi lần gặp nhau thật sự rất khó khăn, tôi hy vọng sẽ tiếp tục được gặp các bạn, mãi mãi như thế. Tôi yêu các bạn".
Theo một nguồn tin, phim về đề tài tình yêu đồng tính của học sinh trung học vướng phải kiểm duyệt của Bắc Kinh, và cặp đôi Hoàng Cảnh Du - Hứa Ngụy Châu không được phép xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện công cộng. Và buổi họp fan lần này được xem là lần cuối bộ đôi cùng góp mặt chung. Do đó, việc Thượng ẩn 2 không thể sản xuất là điều được dự đoán, khiến fan rất đau lòng.
Hôm 17.4, weibo chính thức của Thượng ẩn cũng chia sẻ thông tin: "Tôi thật sự hối hận 3 tháng trước vì một chút vấn đề kinh phí mà không quay cho xong cảnh tai nạn xe, nếu tôi biết được đó là cảnh quay cuối cùng, tôi dù có phải vay tiền cũng sẽ nhất quyết quay cho xong". Điều này cho thấy Thượng ẩn sẽ không thể bước ra khỏi con số 15 tập.
Thượng ẩn là một bộ phim chiếu trên internet tại Trung Quốc đại lục do nhiều công ty cộng tác sản xuất năm 2016, dựa theo tiểu thuyết Cậu nghiện rồi phải không? của Sài Kê Đản. Nội dung chính của phim là tình yêu giữa hai cậu học sinh có tên Cố Hải và Bạch Lạc Nhân. Phim được phát hành ngày 29.1.2016, phần đầu có 15 tập, chiếu trên các trang chia sẻ video (Iqiyi, PPTV,...), tuy nhiên sau đó phim đã bị xóa.
Trước đó, tập đầu tiên đã nhanh chóng thu về 10 triệu lượt xem chỉ trong vòng 24 giờ. Đến ngày 21.2, tỉ lệ nhấp chuột vào mỗi video là hơn 100 triệu người, trở thành bộ phim có lượt xem nhiều thứ hai trên iQiyi. Sau khi bộ phim được phát hành, nó đã nhiều lần leo lên đứng đầu top các chủ đề hot nhất trên Weibo và nhiều mạng xã hội cùng các trang báo khác.
Phim đã “tung hoành” nhiều nước châu Á, trong đó có Việt Nam, đưa tên tuổi Hoàng Cảnh Du, Hứa Ngụy Châu, Lâm Phong Tùng và Trần Ổn lên hàng sao "hot" của giới trẻ.
 Hoàng Cảnh Du rớt nước mắt trước tình cảm của fan
 Hoàng Cảnh Du và Hứa Ngụy Châu trong MV mới - có thể là sản phẩm hợp tác chung lần cuối của bộ đôi này
Anh Tài
(từ Bangkok)


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.