Thương hiệu mì nổi tiếng quyết đoạn tuyệt với Seung Ri vì scandal

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
15/03/2019 13:59 GMT+7

Sau khi Aori Ramen từng do Seung Ri điều hành triền miên trong thua lỗ vì scandal chấn động của nam ca sĩ, thương hiệu trên đã quyết định cắt đứt mọi mối liên hệ với nghệ sĩ này.

Vào ngày 14.3, thông qua trang Instagram chính thức Aori FNB - chủ sở hữu chuỗi nhà hàng Aori Ramen đã đăng tải thông báo rằng Seung Ri đã không còn điều hành thương hiệu này. Bên cạnh đó, thông báo cũng chỉ ra rằng doanh nghiệp trên đã chấm dứt mối quan hệ làm ăn với tập đoàn Yuri Holdings, cái tên có liên quan trực tiếp đến vụ án của cựu thành viên nhóm Big Bang.

“Trụ sở chính của chúng tôi đã được sắp xếp lại sau khi anh Lee Seung Hyun (tên thật của Seung Ri) rời khỏi vị trí CEO nhằm tập trung cho việc nhập ngũ. Để đảm bảo hoạt động ổn định của các cửa hàng nhượng quyền, chúng tôi đã thuê một chuyên gia mới để quản lý”, phía Aori Ramne thông tin đến khách hàng và đối tác.

Seung Ri liên tục quảng bá cho thương hiệu mì này trên tài khoản Instagram có hơn 9 triệu người theo dõi ẢNH: INSTAGRAM NV

Thêm vào đó, thông cáo cũng cho biết vào ngày 7.3, công ty đã tổ chức một cuộc họp nhằm lên kế hoạch bồi thường thiệt hại cho các chủ chi nhánh. “Để bảo vệ thương hiệu của các cửa hàng nhượng quyền và Aori Ramen, chúng tôi quyết định cắt đứt mọi mối quan hệ với Seung Ri và Yuri Holdings để tạo ra một khởi đầu mới”, Aori Ramen tuyên bố trên mạng xã hội.

Thương hiệu nổi tiếng này cũng nhấn mạnh thêm: “Chuỗi cửa hàng Aori Ramen hiện nay không thuộc quyền sở hữu của người quen, thành viên gia đình của cựu CEO. Để giảm thiểu thiệt hại cho các nhà hàng khác, chúng tôi đã quyết định đóng cửa các nhà hàng có liên kết trực tiếp với anh ấy”.

Doanh nghiệp này cũng cho biết hoạt động kinh doanh của chuỗi nhà hàng đang gặp khó khăn nghiêm trọng vì những tin tức cực đoan về Seung Ri. Cuối cùng, thương hiệu này gửi lời xin lỗi đến khách hàng và cam kết cải thiện hương vị món ăn và chất lượng nhà hàng trong thời gian tới.

Sau khi thần tượng sinh năm 1990 gặp scandal, từ công ty quản lý, bạn bè, đồng nghiệp và giờ là đối tác đều tìm cách quay lưng lại với nam nghệ sĩ ẢNH: INSTAGRAM NV

Quyết định này được đưa ra 2 ngày sau khi truyền thông Hàn Quốc đưa tin về tình hình kinh doanh ế ẩm đáng báo động của các chi nhánh thuộc thương hiệu Aori Ramen. Phần lớn ý kiến đều cho rằng những bê bối gần đây của Seung Ri chính là nguyên nhân khiến các nhà hàng này ế ẩm liên tục. Trên mạng xã hội, nhiều người đã kêu gọi tẩy chay thương hiệu mì nói trên.

Aori Ramen là một thương hiệu mì nổi tiếng từng do Seung Ri đảm nhiệm vai trò điều hành. Thành lập vào năm 2016, chuỗi nhà hàng này có mạng lưới rộng khắp Hàn Quốc và nhiều nước trong khu vực. Tại Việt Nam, Aori Ramen có chi nhánh tại Hà Nội và TP.HCM. Từ khi điều hành, Seung Ri thường xuyên đăng tải hình ảnh quảng bá các nhà hàng mì của mình lên trang cá nhân hay nhắc đến trong một vài chương trình truyền hình. Nghệ sĩ 29 tuổi cũng từng đến Việt Nam tham dự các sự kiện tại Aori Ramen và ký tặng, giao lưu với fan tại nhà hàng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.