Thùy Chi chinh phục nhà báo khó tính Trác Thuý Miêu

06/10/2014 10:00 GMT+7

(iHay) Sự xuất hiện của Thùy Chi với ngoại hình mới, thon thả và tự tin cũng nhận được nhiều sự yêu thích.

(iHay) Sự xuất hiện của Thùy Chi với ngoại hình mới, thon thả và tự tin cũng nhận được nhiều sự yêu thích.

>> Thùy Chi hát 'Trường Sơn Đông, Trường Sơn Tây' chinh phục dân mạng
>> Thùy Chi xinh như hotgirl hát Tình yêu màu nắng làm 'say' dân mạng

Sau scandal ‘đạo’, Phạm Hồng Phước trở lại với ‘hit’ mới 3
Thuỳ Chi với thế mạnh từ giọng hát ngọt ngào, trong trẻo, cho thấy chỗ đứng của cô trong lòng khán giả hoàn toàn không phải do may mắn, mà là một nỗ lực hoàn thiện mình và chăm chỉ tìm tòi

Sau scandal ‘đạo’, Phạm Hồng Phước trở lại với ‘hit’ mới 4
Khi chứng kiến Thuỳ Chi trình diễn Ru ta trên sân khấu, người ta sẽ gạt bỏ ngay ý nghĩ rằng cô ca sĩ này chỉ có một giọnh hát dễ thương, dễ nghe. Thuỳ Chi chứng tỏ được sự tinh tế và một giọng hát thiên bẩm có thể xử lý được hoàn thiện những đoạn khó, và là thử thách với không ít nghệ sĩ 

Thuỳ Chi của năm 2014 đã chín chắn, trưởng thành hơn và tất nhiên, âm nhạc, cách hát của Thuỳ Chi cũng hướng đến đối tượng khán giả đa dạng, lớn tuổi hơn chứ không còn là các fan trẻ như thời kỳ trước.

Ca khúc Ru ta như được nhạc sĩ Tuấn Phương “đo ni đóng giày” cho giọng hát của Thuỳ Chi. Cô hát nhẹ nhàng nhưng tình cảm, điều tiết cảm xúc tốt và ngày càng hoàn thiện hơn nền tảng kĩ thuật vững chắc. “Tim ơi tim ơi, ta ơi ta ơi, giọng hát cất lên, khẩu hình tự nhiên, tôi cảm phục được món quà đó. Đó là ca khúc mà tôi sẽ lưu lại trên danh mục nhạc", nhà báo khó tính Trác Thuý Miêu chia sẻ.

Sau scandal liên quan đến phần lời của một ca khúc, Phạm Hồng Phước đã trở lại và kiên trì, quyết tâm theo đuổi hình ảnh chàng lãng tử tự sự. Sự xuất hiện của Phạm Hồng Phước trong chương trình Bài hát yêu thích tháng 10 diễn ra vào tối 5.10 đánh dấu bước đi mới đầy tự tin của anh chàng.

 Sau scandal ‘đạo’, Phạm Hồng Phước trở lại với ‘hit’ mới 1
Phạm Hồng Phước đã trở lại đầy tự tin sau scandal liên quan đến phần lời ca khúc Khi chúng ta già

Với sự trở lại này, Phạm Hồng Phước vẫn vừa sáng tác, vừa hát và xoay quanh những chủ đề thực tế, chi tiết, nhưng không kém phần lãng mạn trong tình yêu. Cách hát của Phạm Hồng Phước pha giữa lời kể chuyện và sự tư lự, vuốt ve từng câu, chữ theo kiểu rất riêng mà không hề “đụng hàng” với bất kỳ ca sĩ trẻ nào khác. Ngay cả hình ảnh giản dị trên sân khấu cũng là một đặc điểm nhận dạng để người ta nhìn ngay ra anh.

Ca khúc Sài Gòn bao nhiêu đèn đỏ, chỉ nghe qua tên đã đủ thấy sự lãng mạn, nhẹ nhàng, nhưng đi sâu vào chủ đề. Khán giả đã dành cho anh những tràng vỗ tay không ngớt trong một ca khúc sâu lắng. MC Quang Minh hài hước: “Trải qua nhiều công đoạn, cung bậc cảm xúc và ca khúc này không chỉ nghe ca từ, mà còn mường tượng trong đầu". Nhạc sĩ Nguyễn Cường cũng nói: “Tác giả giờ vĩ đại, còn tôi chỉ xem có cái ô tô điên ở ngã tư hay hôm nào không”.

Bên cạnh đó, trong đêm diễn, phần tham gia của Đan Trường, Quang Dũng, Phương Thảo gây chú ý hơn cả và nhận lại nhiều nhận xét trái chiều. Trong khi nhạc sĩ Nguyễn Cường gây bất ngờ khi tỏ ra khoái Đan Trường với sự tự tin, chuyên nghiệp của anh, thì nhà báo Trác Thuý Miêu lại có nhìn nhận khá tiêu cực về đoạn rap. Cô dành lời khen cho Quang Dũng dù anh hát bài buồn nhưng vẫn lạc quan yêu đời.

Sau scandal ‘đạo’, Phạm Hồng Phước trở lại với ‘hit’ mới 2
Trở lại với ca khúc mới đầy chất tự sự, Phạm Hồng Phước được khán giả đón nhận nồng nhiệt

Sau scandal ‘đạo’, Phạm Hồng Phước trở lại với ‘hit’ mới 5
Ca sĩ Đan Trường lần đầu tham gia Bài hát yêu thích bị nhà báo Trác Thúy Miêu chê với nhận xét: “Ca sĩ Đan Trường không phải rapper, càng không thể hò vè, khi mang 2 bản sắc đó ra để pha trộn, để thanh niên nghe dân ca chăng? Đây là mầm mống cơ bản các ca sĩ thường làm sai” 

Sau scandal ‘đạo’, Phạm Hồng Phước trở lại với ‘hit’ mới 6
 Và ở tháng này Nỗi nhớ vô hình của Bùi Anh Tuấn đã vượt qua Phương Mỹ Chi để có thêm một tháng giữa giành giải Bài hát yêu thích nhất tháng 9

Sau scandal ‘đạo’, Phạm Hồng Phước trở lại với ‘hit’ mới 7
Bộ ba giám khảo của chương trình dành cho các ca sĩ nhiều nhận xét thẳng thắn

Minh Nguyễn
Ảnh: BTC

>> Sơn Tùng M-TP hội ngộ Phạm Hồng Phước làm khán giả 'điêu đứng
>> Phạm Hồng Phước háo hức diễn kịch cùng fan nữ
>> Phạm Hồng Phước bị tố đạo thơ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.