Thúy Diễm - Lương Thế Thành chờ phim lên sóng trước khi sinh con

12/07/2018 11:06 GMT+7

Thúy Diễm hào hứng chia sẻ trước ngày Phận làm dâu lên sóng: 'Giữ đúng lời hứa với fan nha. Tuy bầu thì bầu vẫn ráng xuất hiện trên tivi đều đặn cho cả nhà khỏi quên'.

Vợ chồng đẹp đôi trên màn ảnh nhỏ Lương Thế Thành - Thúy Diễm lại có cơ hội cùng nhau tung hứng trong bộ phim Phận làm dâu lên sóng kênh THVL1, bắt đầu từ 19.7. Thời điểm này Thúy Diễm đang ở những tháng cuối của thai kỳ.
Trong phim mới của đạo diễn Xuân Phước, diễn viên Thúy Diễm vào vai Phụng, cô gái út nhà ông hội đồng Tâm. Với vai út Phụng, Thúy Diễm hoàn toàn thay đổi tính cách, trở nên chanh chua, khinh người thậm chí độc ác và hãm hại người khác. Trong phim, Thúy Diễm và Lương Thế Thành vẫn đóng vai đôi vợ chồng, thế nhưng mối duyên của họ rất trớ trêu và đầy nghịch cảnh chứ không êm đềm, hạnh phúc như những bộ phim trước đây. Khi được hỏi về vai diễn của mình trong phim Phận làm dâu, Thúy Diễm cho biết: “Nếu như trước đây khán giả thấy Diễm trong các vai diễn nhu mì, yểu điệu, cam chịu, bi thương thì trong bộ phim mới này Diễm hoàn toàn thay đổi tính cách. Tuy bề ngoài mang dáng vẻ một tiểu thơ nhưng thực ra bên trong đầy mưu mô, quỷ quyệt. Cô út Phụng là một vai diễn hoàn toàn khác của Thúy Diễm hi vọng quý khán giả sẽ đón nhận và ủng hộ vai Phụng của Thúy Diễm cũng như phim Phận làm dâu của đạo diễn Xuân Phước”.
Thúy Diễm đám cưới với Lương Thế Thành trong phim Ảnh: ĐPCC
Về phía Lương Thế Thành, anh vui vẻ chia sẻ: "Phim hoàn thành trước khi Diễm mang thai nên chúng tôi cũng "chiến" nhau hết mình chứ không nương tay. Bây giờ, Diễm cần được nghỉ ngơi. Tôi nghĩ mình cần phải cố gắng chăm chỉ làm việc hơn nữa cho tổ ấm".
Nội dung phim nói về cuộc đời đầy biến động của Thảo (Lê Bê La) khi cô bước chân vào làm dâu nhà ông hội đồng Tâm (Nguyễn Sanh) và qua đó cô cũng chứng kiến được nhiều bí mật động trời trong gia đình này.
Trước khi theo chồng, Thảo có mối tình sâu đậm với Tú (Lương Thế Thành). Vì chữ hiếu, Thảo đành phụ người yêu về miệt khác làm dâu. Tưởng chừng gả được vào gia đình giàu có thì cuộc sống của Thảo sẽ được sung sướng, nhưng không ngờ cuộc đời cô chìm trong những chuỗi ngày đau khổ khi gia đình chồng phân biệt giai cấp. Ngay từ đầu, bà hội đồng (Thiên Hương) lẫn các con bà chỉ muốn cưới Thảo về với mục đích có thêm người giúp việc cho gia đình mình chứ không hề coi Thảo như dâu con trong nhà. Ngược lại với vợ, ông hội đồng Tâm thương Thảo như con gái nhưng do thời gian ông làm việc bên ngoài nhiều hơn ở nhà nên Thảo luôn bị mẹ chồng lẫn các chị em chồng thay nhau bắt nạt, hành hạ.
Một cảnh quay trong Phận làm dâu Ảnh: ĐPCC
Phụng (Thúy Diễm) có thai hoang, để hợp thức hóa cho cái thai và bảo vệ danh dự gia đình, ông bà hội đồng gấp rút tìm chồng cho Phụng. Người chồng tương lai mà gia đình ông hội đồng chọn cho Phụng chính là Tú, cố vấn mới về nhận chức ở xứ này và cũng là người yêu cũ của Thảo.
Ngày gia đình ông Tâm tổ chức tiệc vui để chuẩn bị gả con gái út thì cũng là lúc Thảo gặp lại Tú, người yêu cũ của mình. Điều khiến Thảo lẫn Tú bất ngờ khi Tú lại trở thành chồng cô út cũng tức là em rể Thảo. Vốn còn nhiều tình cảm với Thảo nên Tú thấy bất bình và đau lòng khi phải chứng kiến cảnh Thảo bị gia đình chồng hành hạ, đánh đập và bắt làm việc như người ở trong nhà. Tuy không hoán đổi được cuộc sống cho Thảo, nhưng với sự thông minh khéo léo của mình, Tú đã giúp Thảo phần nào giảm bớt sự hành hạ của gia đình chồng. Tuy nhiên sóng gió chỉ mới bắt đầu khi ý đồ độc chiếm gia sản ông hội đồng của các thành viên bắt đầu nhem nhóm...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.