Thúy Khanh trở lại sau tai nạn xe hơi ở Mỹ

03/07/2017 15:39 GMT+7

Hồi tháng 3, 'bạn gái tin đồn' một thời của Hồ Quang Hiếu bị một cụ ông 70 tuổi lái xe tông mạnh vào đuôi xe khi đang di chuyển trên đường ở Mỹ. Sau tai nạn, cô hoạt động khá dè dặt rồi trở về Việt Nam.

Cũng nhiều năm nay, Thúy Khanh tập trung cho sự nghiệp ở hải ngoại và ít có hoạt động tại quê nhà. Sự cố vừa qua khiến cô muốn trở về Việt Nam hoạt động và sinh sống một thời gian. Và người hỗ trợ cho nữ ca sĩ - DJ là nhạc sĩ trẻ Châu Đăng Khoa.
Thúy Khanh thừa nhận cô muốn được cộng tác với Châu Đăng Khoa từ lâu bởi thích phong cách trẻ trung, sôi động nhưng cũng không kém phần sâu sắc trong những sáng tác của anh. Ca khúc mới lần này đã được Thúy Khanh và ê-kíp "thai nghén" trong suốt một năm qua.
"Nhiều người cứ hỏi tại sao Thúy Khanh thật lâu với ra sản phẩm mới, thú thực là vì Khanh chưa tự tin. Phải có được sự chuẩn bị trọn vẹn nhất, và có được bản thu ưng ý nhất, cả về giai điệu, nội dung và cả cảm xúc của bản thân Khanh thì mới dám mang tác phẩm của mình đến với khán giả", Thúy Khanh chia sẻ.
Với Yêu anh là sai, Thúy Khanh lựa chọn dòng nhạc sôi động cho ca khúc mở đường trở lại
DJ Thúy Khanh sinh năm 1987, là người gốc An Giang. Cô sang Mỹ du học và theo đuổi con đường âm nhạc. Trước đây, Thúy Khanh từng vướng vào nghi án tình cảm với nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu. Cả hai từng gây sốc với bộ ảnh bán nude nóng bỏng bên nhau. Ở làng giải trí hải ngoại, cô được mọi người ưu ái gọi là "nữ hoàng remix" nhờ năng khiếu hòa âm, phối nhạc điêu luyện.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.