Thúy Nga bật khóc khi hát ‘Cho con’ trên sân khấu

03/02/2015 10:00 GMT+7

(iHay) Đây là lần đầu nữ danh hài xuất hiện trở lại trước công chúng sau sóng gió vừa qua.

(iHay) Có mặt trong buổi giao lưu cùng sinh viên sau sóng gió vừa qua, nữ danh hài Thúy Nga nhiều lần rơi nước mắt trên sân khấu khiến các đồng nghiệp không khỏi lo lắng, liên tục vỗ về cô.

>> Nghệ sĩ hài Thúy Nga: Anh Nam hãy trả hết tiền rồi tôi sẽ xin lỗi
>> Thúy Nga bất ngờ bị ông Nguyễn Văn Nam tố 'vu khống


Thúy Nga vừa khóc vừa hát ca khúc Cho con cùng các nghệ sĩ

Sau khi gây xôn xao với scandal tố chồng hờ lừa tiền tỉ, Thúy Nga lần đầu trở lại trước công chúng trong buổi giao lưu Chạm tay cùng sao, chủ đề “Câu chuyện đầu xuân - nghệ sĩ vui Tết” tại Trường Cao đẳng Phát thanh và Truyền hình 2 vào hôm 2.2. Sự xuất hiện của nữ danh hài Thúy Nga, danh hài Chí Tài, ca sĩ Phương Thủy, ca sĩ Nguyên Vũ và giám đốc công ty người mẫu PL Tạ Nguyên Phúc nhận được sự hâm mộ cuồng nhiệt của hàng trăm sinh viên.

Tại buổi giao lưu, các nghệ sĩ đã có những chia sẻ, tâm sự rất thật lòng về những nỗi niềm rất riêng trong những dịp lễ, Tết.

Danh hài Chí Tài cho biết từ bao năm qua, anh vẫn luôn sống trong cảnh cô đơn mỗi độ xuân về vì một mình ở lại Việt Nam để hoạt động nghệ thuật. Danh hài Thúy Nga cho biết những nghệ sĩ như cô thường giấu nỗi buồn vào sâu bên trong để mang đến niềm vui, nụ cười cho công chúng. Dù vậy, cô cảm thấy ấm lòng những khi đi diễn vào mùa Tết vì bà con thường tặng cho nghệ sĩ rất nhiều tình cảm. Có khi chỉ là một món quà nhỏ, lời chúc Tết hoặc lì xì lấy hên nhưng điều đó giúp cho nghệ sĩ cảm thấy vui hơn mỗi dịp đi diễn.

 Thúy Nga bật khóc khi hát ‘Cho con’ 1
Các nghệ sĩ tại buổi giao lưu

Cũng trong chương trình, Thúy Nga tâm sự: “Tham gia chương trình này cũng là lần đầu tiên Thúy Nga bước ra khỏi nhà. Thúy Nga nghĩ qua buổi giao lưu này giúp Thúy Nga cân bằng hơn cuộc sống của mình. Nhiều lúc Nga tự hỏi sau sóng gió này khán giả có thương mình không, các chương trình có còn mời mình không? Tuy nhiên, nhiều bầu show vẫn tìm đến và động viên: “Em cố gắng thu xếp về Việt Nam diễn, khán giả vẫn chờ em trở lại” làm tôi rất xùc động”.

Trong buổi gặp gỡ, nếu như ca sĩ Nguyên Vũ và danh hài Chí Tài hào hứng khoe “thành quả” Tết thì nữ danh hài có phần lặng lẽ hơn khi mọi người đề cập đến những kế hoạch. Cô cho biết sau những sóng gió vừa qua, cô không muốn tung ra bất kỳ dự án nghệ thuật nào của cá nhân. Cô nói: “Trước mắt là tôi không có gì để khoe hay kể về các dự án ngay lúc này. Sau buổi giao lưu hôm nay, tôi sẽ quay về Mỹ và đón Tết ở bên đó”.

Thúy Nga tiết lộ phim hài chiếu Tết Chuyện ba cô nàng do cô đóng vai chính cũng dời lịch chiếu sang tháng 4.2015. "Bà già Yamaha" tâm sự sau này mình chỉ mang tiếng cười cho khán giả chứ không làm gì khác nữa.

Thúy Nga bật khóc khi hát ‘Cho con’ 2
Chí Tài trổ tài ca hát với ca khúc Nhỏ ơi

Thúy Nga bật khóc khi hát ‘Cho con’ 3
Trong buổi giao lưu, nữ danh hài Thúy Nga đã khiến nhiều người xúc động khi hát bài Cho con để tặng khán giả và đặc biệt là cho con gái cô. Trong lúc hát, Thúy Nga bất ngờ bật khóc khi đến đoạn “ngày mai con khôn lớn, bay đi khắp mọi miền, con đừng quên con nhé, ba mẹ là quê hương…”.

Thúy Nga bật khóc khi hát ‘Cho con’ 4
Nguyên Vũ vừa tham gia giao lưu vừa liên tục an ủi Thúy Nga

Thúy Nga bật khóc khi hát ‘Cho con’ 5
Chí Tài và Thúy Nga tặng đĩa liveshow Xin lỗi em chỉ là con quỷ do cả hai cùng các nghệ sĩ thể hiện tặng các bạn sinh viên và khán giả như một món quà ý nghĩa đầu năm

Anh Thư
Ảnh: Phú Trần

>> MC Thanh Bạch 'cưới' Thúy Nga Paris để gom tiền từ thiện
>> Nghệ sĩ hài Thúy Nga: Anh Nam hãy trả hết tiền rồi tôi sẽ xin lỗi
>> Thúy Nga bất ngờ bị ông Nguyễn Văn Nam tố 'vu khống
>> Danh hài Thúy Nga bất ngờ tố chồng lừa mình 7 tỉ
>> Danh hài Thúy Nga kể về 4 mối tình cay đắng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.